Bên lề

Chủ tịch VFF lên tiếng về việc cử người sang VPF

28/03/2018, 13:30

Ông Nguyễn Xuân Gụ nói ông không biết việc cử ông Trần Anh Tú sang VPF nhưng ông Lê Hùng Dũng lại nói có.

le-hung-dung

Chủ tịch VFF thông tin vụ PCT “không biết” việc cử người sang VPF

Mới đây khi trả lời phỏng vấn SaoStar, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết ông với vai trò Thường trực VFF không biết về chuyện ông Trần Anh Tú được cử sang làm đại diện vốn góp của VFF tại VPF. “Tôi thấy việc làm này không bình thường vì những cuộc gặp báo chí hay họp cuối năm cũng không biết gì cả”, ông Gụ nói.

Tuy nhiên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vừa lên tiếng phản hồi lại thông tin này. Ông Dũng cho rằng “nói như thế là hoàn toàn không chính xác”.

“Ngày 30/10/2017, trước thềm Đại hội cổ đông VPF, Thường trực VFF đã lấy ý kiến các thành viên qua email về việc cử đại diện VFF, trong đó có anh Trần Anh Tú, sang tham dự HĐQT VPF nhiệm kỳ 2017-2020.

Sau khi xin ý kiến của Thường trực thì tôi với vai trò Chủ tịch VFF mới ký văn bản chính thức để cử đại diện VFF tham dự Đại hội cổ đông VPF. Vì thế, nói Thường trực VFF không biết việc cử anh Trần Anh Tú sang VPF là không chính xác”, ông Lê Hùng Dũng khẳng định.

Bấy lâu nay dư luận vẫn đánh giá nội bộ VFF "lục đục", không đoàn kết. Công việc chuẩn bị nhân sự cho Đại hội VIII cho thấy nhiều vấn đề "kỳ lạ" ở tổ chức này. Ngay cả Chủ tịch và Phó Chủ tịch, người nói có, người bảo không như vậy thì dư luận sẽ rất khó nắm bắt.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.