An ninh hình sự

Chủ trường gà trong khu sinh thái khai nhận hành vi tổ chức đánh bạc

28/02/2020, 06:14

Một nhóm người tổ chức đá gà cá độ giữa buổi trưa trong khu du lịch sinh thái ở Gia Lai gây bức xúc cho người đến tham quan.

img
Trường gà bị bắt quả tang đánh bạc giữa ban ngày

Tối 27/2, Công an huyện Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai) xác nhận Nguyễn Văn Sửu (SN 1974, trú phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, là chủ trường gà tại khu du lịch Hoàng Vân) đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi tổ chức đánh bạc.

Sự việc xảy ra trước đó vào khoảng 12h30 ngày 20/2. Thời điểm đó, Công an huyện Đắk Đoa phát hiện và bắt quả tang 1 vụ đánh bạc dưới hình thức đá gà trong khu du lịch sinh thái Hoàng Vân (thôn Hàm Rồng, xã Ia Băng).

img
Các đối tượng tham gia đá gà được đưa về trụ sở cơ quan công an

Tại hiện trường vụ việc, lực lượng công an phát hiện, tạm giữ 33 người có mặt tại trường gà (trong đó: 17 người trú thành phố Pleiku, 7 người ở huyện Chư Sê, 2 người ở huyện Ia Grai, 1 người ở huyện Chư Prông, 1 người ở huyện Chư Pah, 2 người ở tỉnh Kon Tum và 2 người ở tỉnh Bình Định).

Công an đã thu được tang vật gồm: Hơn 263 triệu đồng tiền mặt, 16 con gà trống dùng để đá với nhau, 6 xe ô tô, 25 xe máy, nhiều sổ sách và các đồ vật tài liệu khác có liên quan đến hành vi đánh bạc.

Được biết, khu Du lịch sinh thái Hoàng Vân có diện tích hơn 2 ha trong một khu vườn rộng trên 25 ha ở xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, bên chân núi Hàm Rồng với không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng nhiều dịch vụ vui chơi thư giãn, là điểm đến lý tưởng cho du khách đến tham quan trong những ngày nghỉ cuối tuần và các dịp lễ.

img
Khu sinh thái Hoàng Vân Gia Lai

Địa điểm du lịch này có mạch nước ngầm quanh năm không cạn nên được đào và xây dựng thành hồ nước như ngày nay. Trong dịp tếp Nguyên đán, người dân Gia Lai đến đây đã than phiền về tình trạng hiên ngang đánh bạc giữa ban ngày thông qua hình thức đá gà mà không bị xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.