Pháp luật

Chưa có kết luận các nạn nhân sử dụng ma túy tại Queen Club

09/09/2014, 14:20

Theo tin từ công an tỉnh Quảng Ninh, đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận các nạn nhân có sử dụng ma túy hay không.

Theo tin từ công an tỉnh Quảng Ninh, do gia đình các nạn nhân yêu cầu không mổ tử thi để khám nghiệm nên phía cơ quan chức năng đồng ý đưa xác nạn nhân về an táng. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn lấy mẫu máu và nước tiểu để xét nghiệm. Đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận các nạn nhân có sử dụng ma túy hay không.

nn
Hiện trường vụ ngạt khí dẫn đến 6 người tử vong, 6 người nguy kịch

Đến 21 giờ đêm qua 8/9, thi thể 6 nạn nhân tử vong tại quán karaoke Queen Club (huyện Hải Hà, Quảng Ninh) đã được gia đình đưa về mai táng sau khi làm các thủ tục khám nghiệm tại bệnh viện đa khoa huyện Hải Hà.

6 nạn nhân khác đã được chuyển gấp về bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh và bệnh viện Bãi Cháy. Tuy nhiên, hiện tình trạng sức khỏe của các nạn nhân này có chiều hướng xấu do bị suy đa phủ tạng do nhiễm độc nặng. Hiện, có 3 nạn nhân ở trạng thái tiên lượng xấu.

Ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết: Bệnh viện đang tập trung nhân lực, vật lực tốt nhất cùng với các bác sĩ khoa Chống độc – BV Bạch Mai để cứu các nạn nhân. Cứ sau 30 phút, các bác sĩ căn cứ kết quả để hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị.

Ngay trong tối qua, ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã xuống hiện trường kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu chữa các nạn nhân. Tỉnh hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 6 triệu đồng và 3 triều đồng/nạn nhân đang cấp cứu. Đồng thời, yêu cầu huyện Hải Hà khẩn trương rà soát toàn bộ các quán karaoke trên địa bàn.

Cũng xuất phát từ vụ tai nạn ngạt khí độc do máy phát điện, ngay trong sáng nay 9/9, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Công văn số 4980/UBND-NC chỉ đạo về việc đảm bảo an toàn khi sử dụng máy phát điện (máy nổ) trên địa bàn tỉnh.

Trung Thành
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.