Showbiz

Chung kết Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền trượt top 10

16/02/2023, 22:37
image

Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền khiến nhiều người tiếc nuối khi phải dừng chân ở top 20 Miss Charm 2023.

Chung kết cuộc thi Miss Charm đã diễn ra tại TPHCM tối 16/2, với màn tranh tài của gần 40 thí sinh.

Đảm nhận vai trò giám khảo là bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Natalie Glebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005), Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015), Ikumi Yoshimatsu (Hoa hậu Quốc tế 2012), siêu mẫu Lan Khuê (Hoa khôi Áo dài 2014), doanh nhân gốc Việt Mimi Morris và nữ người mẫu Singapore - Irene Zhao.

Đêm chung kết được dẫn dắt bởi ba nữ MC là Phương Mai, Quỳnh Nga và Karina Ramos.

img

Dàn thí sinh đồng diễn mở màn đêm thi

Mở màn đêm chung kết Miss Charm 2023 là tiết mục "Hello Vietnam" và "Sài Gòn đẹp lắm" được dàn dựng công phu với sự xuất hiện của gần 40 cô gái tài năng, xinh đẹp.

Dàn thí sinh diện váy ngắn màu bạc - đỏ, tự tin sải bước trên sân khấu và hô vang tên cùng quốc gia mà mình đại diện.

Sau phần thi mở màn, BGK lần lượt chọn ra top 20, top 10, top 6 và top 3 chung cuộc.

img

Top 20 Miss Charm 2023

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Thanh Thanh Huyền được kì vọng sẽ làm nên chuyện. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và lọt top 15. Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền cũng có khả năng ngoại ngữ đáng nể và hình thể cân đối.

Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1996 chỉ dừng chân tại top 20 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trước đêm Chung kết, Thanh Thanh Huyền khẳng định, mọi bàn tán trong quá trình thi Miss Charm không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của cô.

Những góp ý xây dựng, cô xin ghi nhận, còn những bình luận tiêu cực, cô sẽ không để tâm tới.

img

Thanh Thanh Huyền khoe body nóng bỏng trong phần thi bikini

"Tôi chỉ cố gắng và tập trung cho mục tiêu bản thân đã đặt ra, đồng thời giữ vững tinh thần cầu tiến, cố gắng hoàn thiện chính mình hơn mỗi ngày. Điều quan trọng tôi cần làm là chứng minh thực lực của bản thân.

Miss Charm 2023 không chỉ là một cuộc thi, đối với tôi, đây là một dự án lớn trong cuộc đời của mình. Sau cuộc thi, tôi sẽ thực hiện những dự án mà bản thân ấp ủ, có thể tôi sẽ xuất hiện trong những vai trò mới trong thời gian tới.

Ở Chung kết Miss Charm 2023, tôi hy vọng bản thân sẽ đạt được một thành tích tốt, làm cho mọi người tự hào về tôi. Vì tôi biết mọi người luôn kỳ vọng 2 tiếng "Việt Nam" sẽ được hô vang nhiều lần nhất tại sân khấu chung kết Miss Charm 2023", cô tâm sự.

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, tại Khánh Hòa. Côsở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 85-56-90. Cô là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung, người truyền cảm hứng trên mạng xã hội.

Cô có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung và từng được mệnh danh là "MC 3.000 chữ" vì khả năng ghi nhớ lúc dẫn chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.