Showbiz

Chung kết The Face món lẩu thập cẩm từ các gameshow khác

04/09/2016, 14:01
image

Đêm chung kết The Face là đêm "Gala giao lưu" của Next's Top Model, Hoa hậu Việt Nam và Bước nhảy Hoàn vũ...

buoc nhay hoan vu

Mai Ngô múa may quay cuồng cùng màn hình trình chiếu hình ảnh nước, lửa, cây cỏ.

Chung kết The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên vừa kết thúc với sự đăng quang của Phí Phương Anh, học trò của HLV Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau đêm chung kết chương trình The Face nhận được nhiều ý kiến trái chiều của những khán giả yêu thích các phiên bản "The Face" trên toàn thế giới.

Là một trong những chương trình truyền hình thực tế được trông ngóng ngay từ khi nhà sản xuất đánh tiếng: thực phiên bản Việt hóa. Lẽ dĩ nhiên, The Face Vietnam sẽ dễ dàng bị so sánh với bản gốc do siêu mẫu Naomi Campbell sáng lập.

Tuy nhiên, có vẻ như vì kỳ vọng vào chương trình quá nhiều nên từ tập 1 công chiếu đến đêm chung kết, một số khán giả đã nhận xét rằng không có nhiều kịch tính, thậm chí "nhạt" hơn mong đợi. Nhiều người còn nói phiên bản Việt quá khác so với bản gốc của Naomi. Đặc biệt, nhiều nhận xét cho rằng: Đêm chung kết The Face là đêm Gala giao lưu của Next"s Top Model, Hoa hậu Việt Nam và Bước nhảy Hoàn vũ... 

Thử thách như Vietnam"s Next Top Model

Top 4 chương trình Phí Phương Anh, Mai Ngô, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh bước vào thử thách đầu tiên mang tên: "Tương tác màn hình, hiểu rõ tính năng sản phẩm". Trong phần thi này các thí sinh thể hiện các hình tượng khác nhau đại diện cho 4 yếu tố của thiên nhiên là: Lửa, Nước, Đất, và Mây khói.

Phần thi này, khán giả cho rằng giống với phần thử thách trong chương trình Vietnam"s Next Top Model.

Các thí sinh top 4 trong The Face có màn trả lời ứng xứng như Hoa hậu Việt Nam. Mỗi thí sinh sẽ có 1 phút để trả lời sau khi nghe câu hỏi từ phía khách mời.

Thí sinh đầu tiên bước vào thử thách là Chúng Huyền Thanh, cô nhận được câu hỏi từ ca sĩ Tóc Tiên. Lần lượt sau đó là Mai Ngô, Phí Phương Anh và cuối cùng là Khánh Ngân.

phan thi ung xu

Các thí sinh trong phần thi trả lời ứng xử

Phần thi khiêu vũ như Bước nhảy hoàn vũ

Top 4 của The Face đã có phần khiêu vũ cùng những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Bước nhảy Hoàn Vũ.

Mai Ngô mở màn phần thi với phần biểu diễn kết hợp cùng Tim. Các cặp còn lại lần lượt là Khánh Ngân - Nam vương S.T.; Phí Phương Anh - Siêu mẫu Minh Trung và Chúng Huyền Thanh - Diễn viên Thuận Nguyễn. Nhiều người cho rằng, phần thi này giống như "hàng nhái" của Bước nhảy hoàn vũ.

khieu vu

Thí sinh The Face với màn khiêu vũ như Bước nhảy hoàn vũ 

Có thể thấy, chung kết The Face Việt Nam là món lẩu thập cẩm từ các chương trình ăn khách mà thiếu đi màu sắc riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.