Chứng kiến hiện trường xe container đâm nát xe giường nằm ở Quảng Ninh

16/12/2014, 22:21
image

Chiếc container được cho là vào cua gấp nên tông ngang hông xe khách. Vụ tai nạn xảy ra trưa nay trên Quốc lộ 18, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) khiến ít nhất 6 người chết.

Hơn 12h trưa 16/12 tại Km67, quốc lộ 18A thuộc địa bàn huyện Đầm Hà, cú va chạm giữa xe khách và container khiến một số người văng ra đường. Một số nhân chứng cho biết, chiếc container đã vào cua gấp nên mất lái lao thẳng vào sườn trái của xe khách khiến chiếc xe khách đâm đầu vào sườn núi. Theo quan sát, toàn bộ phần hông trái xe khách vỡ tung, mảnh kính văng khắp đường. Ngăn chứa hành lý phía dưới xe khách bật ra, vỡ nát, khiến hàng hóa của hành khách rơi xuống đường.

Nằm cách xe khách khoảng 50 m là xe container bị đổ nghiêng và chắn ngang Quốc lộ 18. Bà Nguyễn Thị Hiền, phó trưởng ban Chuyên trách An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh cho biết, vụ tai nạn làm ít nhất 2 người tử vong tại chỗ, 4 người chết tại bệnh viện, ít nhất 7 người khác bị thương đang được điều trị trong bệnh viện. Công an đã có mặt tại hiện đường để hỗ trợ các nạn nhân và phân luồng giao thông.

H.N (Theo Youtube)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.