Showbiz

Chứng minh nỗ lực, Chi Pu bê lời “đá xéo” của Hương Tràm, Tóc Tiên vào MV

12/01/2020, 12:10

Dòng chia sẻ của Hương Tràm, Tóc Tiên được Chi Pu đưa vào MV như một minh chứng cho sự nỗ lực của mình đi lên từ những lời dèm pha.

img
Dòng chia sẻ của Hương Tràm được Chi Pu đưa vào MV "Điều phi thường nhỏ bé"

Sau 2 năm miệt mài theo đuổi con đường ca hát, Chi Pu đã có những thành quả nhất định. Trong suốt 2 năm qua, nàng hotgirl một thời liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc như Từ hôm nay (Feel Like Ooh), Đoá hoa hồng, Mời anh vào Team em… Đáng chú ý, một bài hát của cô cũng đã trở thành bản hit được nhiều người yêu thích là “Anh ơi ở lại”. Đây có thể xem là một thành tích với một cô gái từng gây tranh cãi khi bước vào âm nhạc như Chi Pu.

Mới đây, Chi Pu đã cùng Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu ra mắt MV “Điều phi thường nhỏ bé”, kể về hành trình cố gắng trong sự nghiệp của mỗi người. Trong phần của mình, Chi Pu dùng những lời nhận xét trên mạng chỉ trích cô khi người đẹp sinh năm 1993 tuyên bố theo đuổi nghề ca sĩ. Cô bị chê có giọng hát mỏng, hát live yếu, hay bị lệch tông. Đáng chú ý, Chi Pu còn sử dụng hẳn dòng “đá xéo” năm nào của Hương Tràm và Tóc Tiên nói về một cô “hotgirl đi hát”.

img
Lời ẩn ý của Tóc Tiên cũng được sử dụng

Thời điểm Chi Pu tuyên bố đi hát, Hương Tràm từng có một chia sẻ đầy ẩn ý và dù cô không chỉ đích danh nhưng nhiều người đều hiểu, Hương Tràm đang muốn nói đến ai. Cô viết: “Tại sao một số bạn hotgirl rất xinh đẹp, đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm micro làm ca sĩ”.

Hương Tràm khẳng định, bản thân cảm thấy bị xúc phạm khi nghề nghiệp bị “các bạn ấy” đưa ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp mình không thể hát được.

img
Dòng chia sẻ của Hương Tràm được cho là đang nhắm tới Chi Pu
img
Tóc Tiên cũng tỏ ra không hài lòng về những người dùng từ "đam mê" để biện hộ cho quyết định của mình

Ngay cả Tóc Tiên, trong một bình luận dưới dòng chia sẻ của một người bạn, dường như cô cũng hàm ý nói về vấn đề đi hát của Chi Pu: “Ta không thể lấy từ đam mê để biện hộ cho khiếm khuyết của mình. Nghệ thuật khác với ngành nghề khác ở chỗ, anh thích là một chuyện và anh có tố chất hay không lại là chuyện khác”. Tóc Tiên còn ám chỉ: “Có người dành cả thanh xuân để theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ca sĩ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.