Thể thao

"Chúng tôi không có tiền mua Messi"

26/12/2014, 15:59

Đó là một trong 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần.

“Chúa cũng... "bó tay" trước Real”

Sau khi đánh bại San Lorenzo với tỉ số 2-0 để đăng quang tại Giải vô địch thế giới các CLB, Real đã được báo chí thế giới ca ngợi hết lời. Trong số đó, tờ Olé (Argentina) viết: “San Lorenzo đã thất bại. Chúa hay Giáo Hoàng cũng "bó tay" và chẳng thế giúp CLB này đánh bại Real Madrid. Đối thủ của họ quá mạnh”.

“V-League là giải đấu kinh khủng”  

img

Tuần quan, một loại tờ báo tại Việt Nam đã đăng tải bài phỏng vấn của HLV Miura trên kênh J-Sprots (Nhật Bản) về bóng đá Việt Nam. Khi được hỏi mình có nhận xét gì về V-League, HLV Miura thẳng thắn trả lời. “V-League là giải đấu kinh khủng. Cầu thủ trên sân không chịu chạy, điều hành giải đấu cũng qua loa. Trận đấu bắt đầu lúc 17h00 trên mặt sân oi bức. Điều này cũng có lý do của nó. Một là do lên sóng truyền hình 2, 3 trận đấu cùng một lúc. Hai là do lúc 19h có chương trình thời sự nên không thể tổ chức trận đấu. Nói chung là không đảm bảo được khung thời gian phát sóng”.

“Man City không có phép màu”  

img

Nhà ĐKVĐ Premier League Man City vừa trải qua thành tích thắng 8 trận liên tiếp ở mọi đấu trường. HLV Pellegrini cho rằng bí quyết của thành tích trên là do các cầu thủ của ông đã tập luyện chăm chỉ trên sân tập chứ không phải do phép màu nào cả: “Cách đây ba tuần, chúng tôi kém Chelsea 9 điểm ở Premier League và gần bị loại khỏi Champions League. Bên cạnh đó, chúng tôi lại phụ thuộc vào Aguero. Do vậy tôi nghĩ việc thắng 8 trận liên tiếp là một phép màu, nhưng phép màu này có tên là “tập luyện”.

“Sir Alex đã tạo áp lực cho tôi”  

img

Mới đây, Sir Alex đã hết lời khen ngợi và đặt niềm tin vào HLV Van Gaal trong công cuộc tái thiết M.U. Đáp lại sự tin tưởng của người tiền nhiệm, vị HLV người Hà Lan nói. “Bạn cần niềm tin và sự ủng hộ từ những người quản lý như Sir Alex. Tôi rất hạnh phúc với điều đó, vì nhờ nó, mọi việc có thể dễ dàng hơn. Tuy vậy, nó cũng tạo áp lực cho tôi, khi được ông ấy tin tưởng. Bạn cần có kết quả tốt để đáp lại nhưng không dễ dàng để giành chiến thắng ở Premier League”.

“Tôi không có cơ hội ký hợp đồng với Messi”  

img

Trả lời phỏng vấn báo chí về việc liệu Chelsea có bỏ tiền khoảng 250 triệu bảng để đưa tiền đạo Lionel Messi về sân Stamford Bridge như nguyện vọng của Fabregas, HLV Jose Mourinho nói: “Không, tôi không có cơ hội ký hợp đồng với Messi. Bởi ở thời điểm này đang có Luật Công bằng tài chính. Cúng tôi phải tuân theo những quy định của nó. Chelsea không đủ điều kiện để mua một cầu thủ tuyệt vời và chi trả số tiền kinh ngạc như vậy. Ở thời điểm này, Chelsea không thể làm được điều đó”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.