Showbiz

Chương Tử Di bật khóc khi được cầu hôn ở tuổi 37

08/02/2015, 15:40

Giữa bữa tiệc sinh nhật, Uông Phong đã bất ngờ cầu hôn Chương Tử Di bằng chiếc nhẫn kim cương 9,15 carat.

Tối 7/2, nữ diễn viên hàng đầu hoa ngữ Chương Tử Di đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng chào đón tuổi 37 của mình. Bữa tiệc có sự tham gia của rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Giữa bữa tiệc vui vẻ, Uông Phong đã bất ngờ cầu hôn người đẹp bằng chiếc nhẫn kim cương 9,15 carat được đặt trên chiếc máy bay nhỏ màu trắng điều khiển từ xa.

Trong không gian lãng mạn, Uông Phong đã quỳ xuống thổ lộ: "Đến khi chúng ta già rồi, anh vẫn có thể chăm sóc em." Chương Tử Di xúc động trả lời: "Em bằng lòng" trong tiếng reo hò, cổ vũ của bạn bè.

Ngoài cửa sổ ngập tràn sắc pháo hoa, khiến hai người như công chúa, hoàng tử trong lâu đài cổ tích đầy kỳ diệu. Có thể nói, tiệc sinh nhật 37 tuổi này cũng chính là một trang mới của cuộc đời Chương Tử Di.

Ngoài ra, anh còn tặng Chương Tử Di một chiếc vòng tay ruby với ngụ ý chúc cô sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

3Uông Phong đã bất ngờ cầu hôn Chương Tử Di trong tiệc sinh nhật 37 tuổi của cô

4Chiếc nhẫn 9,15 carat được Uông Phong đặt trong chiếc máy bay điều khiển từ xa

1Chương Tử Di bật khóc vì hạnh phúc

2Trước tấm lòng của bạn trai,  Chương Tử Di đã xúc động trả lời: "Em bằng lòng"

5Khung cảnh lãng mạn nơi màn cầu hôn diễn ra

6Cặp đôi vui vẻ cùng bạn bè trong tiệc sinh nhật

7Tiệc sinh nhật 37 tuổi này cũng chính là một trang mới của cuộc đời Chương Tử Di

Chuyện tình của Uông Phong và Chương Tử Di được cho là bắt đầu từ hồi tháng 5/2013 nhưng không mấy thuận lợi. Hai người công khai quan hệ chỉ một thời gian ngắn sau khi nữ diễn viên 35 tuổi chia tay với bạn trai điển trai - MC nổi tiếng Táp Bối Ninh vào năm ngoái. Còn rocker 43 tuổi lúc đó cũng mới tiến hành thủ tục ly dị người vợ thứ hai. Mối quan hệ giữa Uông Phong và Chương Tử Di không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thậm chí, vợ cũ của Uông Phong còn buôc tội nữ diễn viên xinh đẹp quyến rũ chồng cô và khiến cuộc hôn nhân của cô và rocker nổi tiếng tan vỡ.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đã đến với nhau khiến nhiều fan hâm mộ hy vọng họ sẽ có một đám cưới lãng mạn không xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.