Showbiz

Chút nuối tiếc ở bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

13/10/2020, 11:00

Đối với một cuộc thi nhan sắc, trình diễn catwalk là phần thi quan trọng nhưng đã có nhiều thí sinh suýt “vồ ếch”, bước hụt, loạng choạng...

img
Người đẹp Nông Thúy Hằng

Kết thúc đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tối 10/10, BTC đã chọn ra 35 thí sinh bước vào đêm chung kết toàn quốc.

Trong đêm bán kết, các thí sinh đã trải qua các vòng thi như trình diễn áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Các màn trình diễn đều được sắp xếp đồng nhất, đan xen với những tiết mục nghệ thuật để làm nổi bật thông điệp “Việt Nam những điều kỳ diệu”.

Trước đó, BTC cho biết, chủ đề này phù hợp với tình hình cuộc sống hiện tại, khi Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Từ mở màn liên khúc “Mong ước bình thường - Việt Nam tử tế” tới những phần trình diễn mang màu sắc tươi sáng ở phần sau, làm hiện lên một cuộc sống ở trạng thái “bình thường mới” nhiều hy vọng.

Không chỉ vậy, không lòe loẹt như mọi năm, phần trình diễn áo dài năm nay có sắc trắng chủ đạo, lấy cảm hứng từ màu áo blouse của các y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Phần thi được xem như lời tri ân đến những “người hùng thầm lặng” đã góp phần đưa Việt Nam vượt qua thời điểm khó khăn.

Sân khấu cũng được thiết kế hoành tráng, hiện đại với những màn hình led hình khối bông hoa đẹp mắt, như ngụ ý tôn vinh nhan sắc.

Trong sự tổng hòa, đồng điệu đó, đêm bán kết sẽ trọn vẹn hơn nếu không có những “sự cố” từ chính các thí sinh. Đối với một cuộc thi nhan sắc, trình diễn catwalk là phần thi quan trọng nhưng đã có nhiều thí sinh suýt “vồ ếch”, bước hụt, loạng choạng, nhảy lò cò trên sân khấu như: Vũ Mỹ Ngân, Võ Lê Quế Anh… Thậm chí, ở phần đồng diễn đầu tiên, có thí sinh còn bị ngã.

Một trong những gương mặt gây chú ý là Nông Thúy Hằng đã bị chê là có dáng catwalk khó hiểu. Cô tỏ ra lúng túng khi xử lý các sự cố trên sân khấu nên có những phần trình diễn thiếu tự nhiên dù bản thân từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Có lẽ vì thế, Nông Thúy Hằng đã bị loại khỏi top 35 dù được coi là ứng cử viên sáng giá ngay từ vòng sơ khảo.

Đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại dù chưa có nhiều kịch tính. Tất cả dường như vẫn là ẩn số để chờ có dịp tỏa sáng ở sân khấu chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.