Y tế

"Chuyện ấy" thăng hoa hơn nếu thường xuyên áp dụng bài tập này

11/05/2020, 12:30

Bất kỳ hoạt động nào khiến tim bạn đập nhanh hơn và thở mạnh hơn đều giúp tăng lưu lượng máu.

1. Bơi lội

img

Các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard phát hiện ra rằng, những người thường xuyên bơi lội khi ở độ tuổi 60 sẽ có đời sống tình dục sung mãn không hề thua kém những người trẻ ở độ tuổi 20.

Bơi lội giúp tăng sức bền, tăng lưu lượng máu, cải thiện tính linh hoạt và giảm căng thẳng. Hoạt động này cũng đốt cháy một lượng lớn calo, vì vậy rất phù hợp cho những ai thừa cân và muốn tăng thêm ham muốn tình dục, đặc biệt là nam giới béo phì bị rối loạn cương dương.

2. Đứng tấn

img

Động tác này có tác dụng củng cố và nâng cao sức mạnh của cơ đùi, xương chậu, đồng thời cải thiện lưu lượng máu lưu thông đến các cơ quan sinh dục. Thường xuyên tập động tác này giúp tăng sức bền và độ linh hoạt khi làm “chuyện ấy”.

3. Hinge

img

Uốn cong lưng một góc 45 độ trong vài giây rồi duỗi thẳng trở lại. Động tác này rất quan trọng trong việc tăng sức chịu đựng và dẻo dai cho phần lưng.

4. Kegels

img

Động tác này hỗ trợ điều trị chứng tiểu không tự chủ, củng cố cơ sàn chậu và tăng khả năng đạt cực khoái. Kegels còn giúp quý ông ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm. Nhưng các nghiên cứu cho thấy, có tới 50% người thực hiện động tác này không đúng tư thế. Bạn cần học cách thực hiện chuẩn để đạt được hiệu quả như mong muốn.

5. Planks

img

Đây là động tác tuyệt vời để tăng cường sức mạnh cơ bắp tay, đùi và mông. Các cơ này đặc biệt quan trọng với sức bền khi “yêu”. Thực hiện mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì được động tác này trong 60 giây hoặc hơn.

6. Cat/Cow Stretch

img

Động tác này giúp tăng sức chịu đựng của cột sống, điều hòa nhịp thở và tăng khả năng tập trung. Duy trì việc tập luyện tư thế này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng đạt cực khoái.

7. Hip Thrust

img

Hip Thrust là bài tập thuộc dạng phức hợp, có tác dụng nhiều nhất lên nhóm cơ mông (chính) và các nhóm cơ phụ gồm cơ bắp chân, cơ đùi sau. Động tác này giúp làm căng đầy, săn chắc cơ mông và vòng 3 của bạn sẽ trở nên căng tròn, rất gợi cảm, quyến rũ.

8. Cùng nhau tập luyện

img

Các cặp đôi cùng nhau tập luyện không chỉ giúp tăng sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn giúp tăng cường kết nối cảm xúc của cả 2 người. Các nghiên cứu đã chỉ ra, cả 2 cùng chăm chút cho sức khỏe và vẻ ngoài sẽ thu hút đối phương nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.