Thời sự Quốc tế

Chuyến bay bị huỷ, không kịp tới nhà thờ, cặp đôi kết hôn ngay trên máy bay

02/05/2022, 08:56

Chuyến bay từ Dallas tới Las Vegas (Mỹ) hồi tuần trước của hãng hàng không Southwest đã trở thành lễ đường của một cặp đôi người Mỹ.

Sau khi nghe tin một số hãng bay bỏ quy định yêu cầu hành khách đeo khẩu trang, Pam và Jeremy Salda nảy ra ý tưởng tới Las Vegas tổ chức lễ kết hôn.

Ngay sau khi đặt chuyến bay, cặp đôi gấp rút chuẩn bị đặt khách sạn trong 1,5 giờ, đặt mua một chiếc váy cưới trên mạng Internet.

Sau đó, cặp đôi tới sân bay ở Dallas trong trang phục váy cưới và vest chú rể. Tuy nhiên, chuyến bay nhiều lần bị hoãn và cuối cùng phải hủy. Do đó, cặp đôi không thể tới Las Vegas làm lễ kết hôn tại nhà thờ như đã đặt lịch trước.

img

Pam và Jeremy Salda tổ chức đám cưới trên máy bay.

Điều bất ngờ xảy ra khi hai người tình cờ gặp mục sư Chris Kilgora cũng dự định lên cùng chuyến bay tới Las Vegas, tại sảnh chờ sân bay. Sau khi nghe cặp đôi kể về kế hoạch tổ chức đám cưới, ông Kilgora ngỏ lời chủ trì hôn lễ cho họ tại Las Vegas.

Cả ba tiếp tục tìm cách khác để tới Las Vegas và phát hiện một chuyến bay của hãng Southwest chỉ còn đúng 4 ghế trống. Chuyến bay này lại cất cánh từ sân bay Dallas Love Field cách đó 25 phút di chuyển và cả 3 chỉ còn 50 phút trước khi chuyến bay cất cánh.

Chạy hết tốc lực, cuối cùng, cả ba cũng tới được sân bay và kịp thời làm thủ tục lên máy bay. Các hành khách khác đều chúc mừng cặp đôi khi thấy họ di chuyển trong sân bay trong trang phục cưới.

Khi lên máy bay, cơ trưởng tỏ ra bất ngờ trước trang phục cô dâu của Pam. Cô liền kể lại câu chuyện của mình và nói đùa rằng muốn tổ chức đám cưới trên máy bay. Thật bất ngờ, viên phi công tỏ ra hào hứng và ủng hộ quyết định này.

Vậy là nghi thức lễ cưới của Pam và Jeremy Salda đã diễn ra ngay trên phi cơ với sự giúp đỡ từ tiếp viên hàng không. Thêm 1 điều tình cờ nữa là có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng có mặt trên máy bay và giúp cặp đôi ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong cuộc đời mình. Một hành khách tặng cặp đôi chiếc bánh donut để làm bánh cưới.

Các hành khách truyền tay nhau một cuốn sổ để ghi những lời chúc tới cặp đôi.

Cô Pam đã thốt lên rằng mọi việc trùng hợp tới không thể tin được. Pam và Jeremy Salda dự kiến tiếp tục tổ chức đám cưới chính thức vào tháng 8 tại Cabo San Lucas, Mexico. Trong lễ cưới chính thức này, cặp đôi cũng mời cả mục sư và các thành viên phi hành đoàn họ mới quen trên chuyến bay tới dự ngày vui của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.