Bóng đá

Chuyên gia dự báo đáng buồn về HAGL sau khởi đầu may mắn

07/03/2020, 19:21

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 V-League 2020 không đủ để họ có thể trụ hạng thành công..

img
HAGL thắng nhọc Than Quảng Ninh

Chiều ngày 6/3, CLB HAGL đã có chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh ở trận đấu mở màn V-League 2020. Pha lập công duy nhất của đội bóng Phố núi do công của tiền vệ Châu Ngọc Quang.

Mặc dù có 3 điểm trước đội bóng đất Mỏ, tuy nhiên màn trình diễn của HAGL không mấy ấn tượng. Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng đội bóng Phố núi đã có chiến thắng nhờ may mắn.

Để khẳng định cho lời phát biểu của mình, ông Vinh đi thẳng vào vấn đề mà đội bóng của HLV Lee Tae-hoon gặp phải ở trận đấu vừa qua: ''Hôm nay HAGL đã đánh mất lối chơi vốn có của mình. Bóng hầu như đều là chuyền dài lên phía trên, bỏ khu trung tuyến. Tân binh Kelly rất chậm, xử lý không tốt các tình huống.

Tiền vệ này hầu như không thể hiện được sự ảnh hưởng nào trong lối chơi của HAGL, hỗ trợ tấn công không được mà phòng ngự cũng kém, nhiều lần để cho đối phương thoải mái dứt điểm ở trước vòng 16m50. Ở phía trên, tiền đạo Chevaugh Walsh cũng có tốc độ nhưng khả năng chớp thời cơ còn kém''.

Sau đó, cựu HLV người Nghệ An cho rằng sự vắng mặt của tiền vệ kiến thiết lối chơi Nguyễn Tuấn Anh khiến cho HAGL gặp khó.

Ngoài ra, ông Vinh khẳng định HAGL sẽ chỉ quanh quẩn ở cuộc đua trụ hạng nếu không thay đổi cách chơi: ''Cứ đá thế này thì HAGL vẫn khó mà thoát khỏi tình trạng lo trụ hạng như mùa trước.

Ở trận này nếu trong hiệp 1 Than Quảng Ninh tận dụng tốt cơ hội thì HAGL khó mà lật lại được'', cựu HLV Nguyễn Thành Vinh kết luận.

img

Tin bóng đá 7/3: Không hoãn trận Hà Nội - Nam Định; Liverpool nhận tin dữ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.