Bóng đá

Chuyên gia Pháp khẳng định điều đáng buồn về tương lai Quang Hải

17/03/2023, 16:21

Chuyên gia bóng đá Pháp cho rằng Quang Hải không có nhiều cơ hội để thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay cho Pau FC.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí Việt Nam, phóng viên Laurent Vignasse của tờ La Rep Des Pyrenees cho biết Quang Hải đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo Pau FC.

img

Quang Hải đang gặp khó trong màu áo Pau FC

Ngoài ra, cây bút người Pháp cũng khẳng định, ngôi sao sinh năm 1997 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot.

“Quang Hải đã không còn là một phần quan trọng của Pau FC trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Cậu ấy đã không còn giữ được sự tự tin như thời điểm mới gia nhập Pau FC. Chênh lệch trình độ giữa V-League và Ligue 2 quá lớn”, phóng viên Laurent Vignasse nói.

Hiện đội bóng áo vàng đen đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Trước tình hình đó, người sáng lập và điều hành website dành cho CĐV Pau - ông Alexandre Castets cho rằng Quang Hải hiện không phải là nhân tố quá quan trọng của đội bóng miền Nam nước Pháp.

“Hiện tại chúng tôi không thể tập trung vào bất kỳ cầu thủ nào. Tôi nghĩ Quang Hải sẽ không tạo ra khác biệt nào đáng kể cho Pau, mà cậu ấy chỉ có thể giúp chúng tôi một chút.

Vào cuối mùa này, nếu Quang Hải vẫn không thể thi đấu, đội bóng sẽ tính tới việc cho mượn hoặc bán cậu ấy”, ông Alexandre Castets cho biết.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Hà Nội FC mới chỉ ra sân tổng cộng 254 phút trong 12 trận cho đội một của Pau FC ở Ligue 2.

Trong khi đó, chỉ sau 3 trận ở đội Pau B, Quang Hải đã có 263 phút thi đấu.

“Quang Hải đang thi đấu với tinh thần thoải mái ở Pau B. Anh ấy cũng là người khá thân thiện với các đồng đội.

Anh ấy đang gặp khó khăn vì tình trạng của đội bóng cũng vậy. Lúc này Quang Hải chưa thể thi đấu vì không đủ sức mạnh”, phóng viên Gregory Letort, người thường xuyên theo dõi các buổi tập của Quang Hải tại Pau FC chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.