Bóng đá

Chuyển nhượng 11/2: Inter "hút máu" Quỷ đỏ; Arsenal nhắm chìa khóa vạn năng

11/02/2020, 22:04

Inter "hút máu" Quỷ đỏ; Arsenal nhắm chìa khóa vạn năng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 11/2.

img
Pape Gueye. Ảnh Metro

Inter "hút máu" Quỷ đỏ

Truyền thông Italia cho biết Inter Milan đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với tiền đạo trẻ Tahith Chong của Man United. Chân sút 20 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa 2019/20, và anh không có ý định ký hợp đồng mới với MU. Ngay lập tức, hai đại diện của Serie A là Inter cùng Juventus nhảy vào cuộc giành chữ ký của Chong. Trước đó, Inter đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez (mượn), Romelu Lukaku và Ashley Young.

Arsenal nhắm chìa khóa vạn năng

Đội ngũ tuyển trạch của Arsenal đã báo thêm cho HLV Mikel Arteta một cái tên cực kỳ đáng lưu tâm là tiền vệ Pape Gueye của Le Harve, người được mệnh là chìa khóa vạn năng ở khu vực giữa sân. Dù Gueye chỉ thi đấu cho đội bóng hạng hai nước Pháp là Le Harve nhưng anh đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Sở hữu chiều cao 1,87m, Gueye có mọi tố chất để trở thành một tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm hàng đầu.

3 đại gia Anh tranh sao Villarreal

Ba đại gia của bóng đá Anh, Chelsea, Liverpool và Man City đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Villarreal và ĐT Nigeria, Samuel Chukwueze. Ở mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đã có 22 trận ra sân tại La Liga, ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo, góp công giúp "Tàu ngầm Vàng" cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Coutinho quyết đoạn tuyệt Barca

Theo nguồn tin uy tín hàng đầu là Catalunya Radio thì Philippe Coutinho không muốn trở về Barca. Anh đã thông báo với BLĐ hai bên về nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Phía Barca đã đề cập đến khả năng mua đứt Coutinho với Bayern nhưng đội bóng Đức cho biết họ vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Rất có thể, BLĐ Hùm xám muốn chờ đến cuối mùa để xem phong độ của tuyển thủ Brazil có cải thiện hay không rồi mới đưa ra phán quyết.

PSG tranh Koulibaly

Theo giới truyền thông Pháp, PSG vừa công khai gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly. Sau khi có những thông tin nói về khả năng Koulibaly rời Napoli vào cuối mùa giải 2019-20, PSG nhanh chóng vào cuộc lôi kéo trung vệ người Senegal. GĐTT Leonardo sớm bay sang Italia để đặt vấn đề với Napoli, có thể lên đến 80 triệu euro phí chuyển nhượng. Riêng Koulibaly được đưa mức lương 11,5 triệu euro, chưa tính tiền thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.