Bóng đá

Chuyển nhượng 14/8: Real gây sốc với bom tấn; MU quyết giữ Pogba

14/08/2019, 21:08

Real gây sốc với bom tấn; MU quyết giữ Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/8.

img
Luka Jovic

Barca muốn mượn Neymar

Theo Independent, do Barca đã mất khoảng 200 triệu euro để mua De Jong và Antoine Griezmann nên họ không muốn chi thêm tiền ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Bởi vậy, trong cuộc đàm phán với PSG, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ muốn mượn Neymar trước khi mua đứt vào Hè năm sau với giá 93 triệu bảng cộng thêm 1 hoặc 2 cầu thủ. Một trong những cầu thủ tiềm năng mà Los Blaugrana muốn gán cho PSG là Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và Ousmane Dembele.

MU quyết không bán Pogba

Kỳ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha tới ngày 2/9 mới đóng cửa. Điều này đồng nghĩa việc Real vẫn còn cơ hội sở hữu Pogba, nhất là trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane dọa sẽ từ chức nếu không mang được cầu thủ 26 tuổi tới sân Bernabeu. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh đưa tin, BLĐ MU kiên quyết từ chối bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến Pogba, thậm chí với mức giá lên tới 200 triệu euro, ít nhất là đến hết mùa giải 2019-2020.

Real gây sốc với bom tấn

Vừa mua được tiền đạo Luka Jovic từ Frankfurt với giá 60 triệu euro, BLĐ Real đã xem xét khả năng cho mượn cầu thủ này. Trong giai đoạn khởi động cho mùa giải mới, Jovic đã được HLV Zidane thử nghiệm ở nhiều vị trí trên hàng tấn công nhưng anh vẫn chưa ghi bàn.

Roma nhắm sao Chelsea

AS Roma vừa bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea. Batshuayi còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2021 và không được xem là thành viên quan trọng của The Blues.

Van de Beek chưa rời Ajax

Tiền vệ Donny van de Beek tiết lộ, có thể anh sẽ chơi cho Ajax thêm một mùa nữa trước khi tính tới chuyện chuyển sang khoác áo Real. Van de Beek được Ajax định giá 65 triệu euro, nhưng Real không định mua cầu thủ người Hà Lan này với giá quá 50 triệu euro.

Monaco đón sao La Liga

AS Monaco đã ra mắt tiền đạo tân binh Wissam Ben Yedder đến từ Sevilla với giá 40 triệu euro kèm theo bản hợp đồng tới năm 2024. Trong thời gian thi đấu cho Sevvilla, Ben Yedder ghi tổng cộng 70 bàn sau 138 trận. Riêng mùa trước, Ben Yedder có tới 30 lần lập công, trong đó có 18 bàn ở La Liga.

MU có thần đồng Na Uy

MU đã hoàn thành việc ký hợp đồng với tài năng trẻ người Na Uy Isak Hansen-Aaroen từ Tromso. Trước đó, Isak Hansen-Aaroen từng có những trải nghiệm ở cả MU và Everton. Nhưng cuối cùng, Hansen-Aaroen lựa chọn gia nhập đội chủ sân Old Trafford sau chuyến tham quan trung tâm Carrington. Theo thỏa thuận giữa MU và Tromso, Hansen-Aaroen sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ vào mùa Hè 2020, thời điểm cầu thủ trẻ người Na Uy tròn 16 tuổi. Để có Hansen-Aaroen, Quỷ đỏ đồng ý chi ra 90 nghìn bảng và cho CLB Tromso mượn tài năng 19 tuổi là Aidan Barlow.

Real giữ James

Tờ báo thân Real Madrid, Marca quả quyết James Rodriguez sẽ được HLV Zinedine Zidane giữ lại, ít nhất là ở mùa giải tới. Mới đây, áo đấu của ngôi sao người Colombia đã xuất hiện trở lại trong cửa hàng bán đồ lưu niệm tại sân Bernabeu.

Juventus và Inter đại chiến vì sao Fiorentina

Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus và Inter Milan sẽ “đấu tay đôi” để có được chữ kí của Federico Chiesa, ngôi sao chạy cánh được định giá 70 triệu euro thuộc biên chế Fiorentina. Tuy nhiên, cả hai sẽ đợi đến hè 2020 mới xúc tiến chiêu mộ tuyển thủ Italia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.