Thể thao

Chuyển nhượng 19/1: Bom xịt Barca tới Trung Quốc; MU nhắm sao Hà Lan

19/01/2019, 21:51
image

Bom xịt Barca tới Trung Quốc; MU nhắm sao Hà Lan là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 19/1.

img
Malcom sắp chuyển sang Trung Quốc thi đấu?

Liverpool không mua lại Coutinho

Tiền vệ Coutinho không có phong độ tốt mùa này và đã xuất hiện 1 vài tin đồn anh sẽ đầu quân cho M.U hoặc Liverpool. Tuy nhiên, HLV Klopp ngay lập tức lên tiếng loại trừ khả năng The Reds chào đón sự trở lại của ngôi sao Brazil.

Chelsea không hạ giá Hazard

Chelsea tỏ ra vô cùng cứng rắn khi nhất quyết không chịu hạ giá bán Eden Hazard cho Real Madrid. The Blues khẳng định sẽ chỉ để tiền vệ người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 88 triệu bảng. Hiện tại, Hazard còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.

PSG chiếm lợi thế vụ De Jong

Theo De Telegraaf, PSG đã có cuộc đàm phán với lãnh đạo Ajax và sẵn sàng chồng 75 triệu euro để có được Frenkie de Jong. Số tiền này được cho là vượt xa đề nghị của Barca và Man City trước đó, vì vậy đội bóng Hà Lan gần như không thể từ chối.

MU nhắm sao Hà Lan

Tờ Mirror cho biết Man United đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của PSV. Quỷ đỏ đã cử trinh sát đi "xem giò" cầu thủ 21 tuổi mùa này và sẵn sàng chồng 25 triệu bảng lên bàn đàm phán. Lúc này, Bergwijn còn 3 năm giao kèo với đại diện Hà Lan.

Bayern dùng tiền dụ sao trẻ Chelsea

Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Nhà ĐKVĐ Bundesliga dụ dỗ tiền đạo sinh năm 2000 bằng mức lương 85.000 bảng/tuần kèm theo đó là cơ hội ra sân thường xuyên.

Bom xịt Barca sang Trung Quốc

Cầu thủ chạy cánh Malcom, bản hợp đồng hớ của Barca nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp để chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Malcom đang nghiêm túc xem xét lời đề nghị tới từ Guangzhou Evergrande, ông lớn của bóng đá Trung Quốc. Được biết, Guangzhou Evergrande sẵn sàng chi ra khoản tiền hơn 60 triệu euro để giải cứu Malcom khỏi sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.