Bóng đá

Chuyển nhượng 22/2: Real săn sao tuổi teen; MU nhận tin cực vui

22/02/2020, 21:20

Real săn sao tuổi teen; MU nhận tin cực vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 22/2.

img
Moussa Dembele

MU nhận tin cực vui

Tiền đạo đang chơi cho Lyon, Moussa Dembele được cho là rất muốn chuyển đến Manchester United vào mùa hè này. Lyon định giá Dembele ở tầm 100 triệu euro (83 triệu bảng) nhưng để thương vụ có thể xảy ra thì họ phải chấp nhận một con số nhỏ hơn. Dembele đã ghi 19 bàn sau 37 lần ra sân cho Lyon ở mùa giải 2019-2020.

Juventus muốn mua Mbappe đá cặp Ronaldo

Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Andrea Agnelli giao cho Phó chủ tịch Pavel Nedved trực tiếp đứng ra thực hiện thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe. Kể từ khi lấy Cristiano Ronaldo từ Real Madrid năm 2018, Juventus bắt đầu thay đổi chính sách thể thao, tập trung nhiều hơn vào khía cạnh thương mại. Chiêu mộ Mbappe là một mũi tên trúng hai đích, vừa tăng cường sức mạnh chuyên môn và xây dựng tương lai lâu dài, vừa đẩy mạnh hoạt động marketing.

MU tính giải cứu Perisic

Sport 1 đưa tin, MU vừa đặt vấn đề với Bayern Munich và Inter, trong nỗ lực đưa Ivan Perisic về sân Old Trafford mùa hè năm nay. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Perisic từng từ chối MU để chọn Bayern Munich, sau khi HLV Antonio Conte đến Inter và gạt anh khỏi kế hoạch. Cuộc phiêu lưu của Rakitic ở Allianz Arena không được như ý muốn. Cầu thủ người Croatia mới chỉ thi đấu 1.200 phút trên các mặt trận mùa này. Hợp đồng của Perisic với Inter vẫn còn thời hạn đến 2022. Một khi Bayern Munich từ chối mua lại, MU có thể hy vọng đàm phán lấy cầu thủ 31 tuổi này với mức giá vừa phải.

PSG liên hệ người cũ Chelsea

HLV Maurizio Sarri đang đối diện nguy cơ bị Juventus sa thải, để lấy chỗ cho Pep Guardiola, khi gây nhiều thất vọng và không được các cầu thủ ủng hộ. Dù vậy, cựu thuyền trưởng Chelsea và Napoli không lo lắng về công việc mới, khi PSG sẵn sàng đưa ông về Công viên các Hoàng tử. Le Parisien đưa tin, các quan chức PSG xem Sarri là người phù hợp nhất để thay thế Thomas Tuchel.

Real săn sao 17 tuổi

Real Madrid đang theo đuổi tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes. Đây là cái tên có thể còn mới đối với rất nhiều người, tuy nhiên, nhân vật này đã được Real theo sát trong 2 năm qua. Cầu thủ 17 tuổi này thi đấu nổi bật trong mùa giải 2019-2020 và điều đó đã thu hút sự chú ý từ một số CLB lớn ở Châu Âu. Real vì thế sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu Camavinga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.