Bóng đá

Chuyển nhượng 22/8: Sao “xịt” rời MU; PSG “bật đèn xanh” cho Barca

22/08/2019, 07:00

Sao “xịt” rời MU; PSG “bật đèn xanh” cho Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 21/8.

img
PSG đưa ra 2 phương án để Barca sở hữu Neymar

PSG “bật đèn xanh” cho Barca

Ban lãnh đạo PSG vừa đưa ra 2 lựa chọn cho Barcelona để có thể sở hữu tiền đạo Neymar ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 đóng cửa vào ngày 2/9 tới. Barca phải chi 250 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo sinh năm 1992. Phương án thứ hai, Barca chỉ phải trả số tiền 100 triệu euro, nhưng buộc phải đưa tiền đạo Ousmane Dembele và hậu vệ Nelson Semedo vào hợp đồng trao đổi.

Dembele không muốn rời Barca

Kỳ chuyển nhượng Hè châu Âu vẫn còn khoảng 10 ngày nữa và đang có nhiều tin đồn cho rằng Ousmane Dembele sẽ di chuyển đến PSG như một phần trong hợp đồng Barca mua lại Neymar. Tuy nhiên, người đại diện của ngôi sao 22 tuổi người Pháp, Moussa Sissoko đã phải lên tiếng để chấm dứt những suy đoán của người hâm mộ, đồng thời để thân chủ của anh có thể tập trung thi đấu cho Blaugrana. Theo Moussa Sissoko, Dembele chưa bao giờ có ý nghĩ rời khỏi Nou Camp và muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở nơi này.

Sao “xịt” rời MU

Theo Manchester Evening News, Marcos Rojo sắp đạt thỏa thuận rời MU đến Fenerbahce theo dạng cho mượn. Trước đó, Rojo cũng được liên hệ đến Roma, nhưng anh tin bản thân sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Real nhắm phương án dự phòng cho Pogba, Eriksen

Real Madrid đang quan tâm tới Marc Roca như phương án thay thế cho Christian Eriksen và Paul Pogba. Tiền vệ 22 tuổi đã có 69 lần ra sân tại La Liga cho Espanyol và là thành viên thường trực của U19 và U21 Tây Ban Nha. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Roca cũng rất nhẹ nhàng với Real, chỉ 40 triệu euro.

Người thừa Tottenham tới Thổ Nhĩ Kỳ

Cầu thủ chạy cánh Georges-Kevin Nkoudou sắp kết thúc quãng thời gian đáng quên tại Tottenham bằng việc chuyển tới CLB Besiktas. Theo báo chí Anh, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chi 5 triệu bảng để sở hữu chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Batshuayi quyết bám trụ Chelsea

Bất chấp nhận sự quan tâm từ các CLB tại Serie A, Michy Batshuayi khẳng định mong muốn ở lại Chelsea để chiến đấu cạnh tranh vị trí chính thức. Hiện chân sút người Bỉ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công của The Blues sau Tammy Abraham và Olivier Giroud.

Arsenal giữ chân sao trẻ

Arsenal sẵn sàng nâng lương gấp đôi (từ 70.000 lên thành 140.000 bảng/tuần) cho Matteo Guendouzi trong bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Tiền vệ 20 tuổi này đã chứng minh được năng lực của mình trong 1 năm qua và BLĐ Pháo thủ muốn sớm giữ chân anh đề phòng sự chèo kéo của các đối thủ.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Odoi

Truyền thông Anh cho biết Chelsea sắp sửa ký hợp đồng mới dài hạn với tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi với tổng trị giá 52 triệu bảng. Cầu thủ 18 tuổi sẽ được tăng lương từ 180.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần - con số đáng mơ ước với bất kỳ cầu thủ tuổi teen nào.

PSG có đề nghị cuối cho Donnarumma

Theo Calciomercato, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho thủ thành số 1 của AC Milan trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa. Giám đốc thể thao Leonardo là người rất hâm mộ tài năng của "người gác đền" 20 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.