Bóng đá

Chuyển nhượng 23/9: MU gây ngỡ ngàng; Barca khiến CĐV “sốc” nặng

23/09/2020, 21:59

Cập nhật chuyển nhượng 23/9: MU gây ngỡ ngàng; Barca khiến CĐV “sốc” nặng… và các thông tin khác.

img
Barca muốn chiêu mộ Max Aarons

MU gây ngỡ ngàng

Man United đang cân nhắc phương án gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard, động thái rất bất ngờ bởi anh lâu nay đã không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Hiện tại, Lingard chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa 2020-2021, và xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè này, anh được đồn đoán sẽ sớm phải khăn gói rời Old Trafford, với điểm đến tiềm năng là Tottenham - nơi Lingard tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho.

Ở mùa 2019-2020, Lingard có cả thảy 40 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường, nhưng đa số đến từ ghế dự bị.

Barca khiến CĐV “sốc” nặng

Sport (Tây Ban Nha) đưa tin Max Aarons, hậu vệ của CLB Norwich, đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Barcelona. Cầu thủ sinh năm 2000 là trụ cột của Norwich trong 2 mùa giải gần nhất với 83 lần ra sân trên mọi đấu trường. Barca sẽ chiêu mộ Aarons, sau khi bán Nelson Semedo cho Wolverhampton.

Đây là động thái gây sốc của đội chủ sân Nou Camp bởi Max Aarons là cái tên còn quá non kinh nghiệm và không cho thấy tài năng thực sự nổi bật. Nhiều CĐV đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Barca.

Wolves chi đậm đón Semedo

Chiều 23/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Barca thông báo đạt thỏa thuận với Wolves về thương vụ Nelson Semedo. Câu lạc bộ chủ sân Camp Nou cho biết: "Đội bóng nước Anh sẽ trả 30 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí. Barca bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Nelson Semedo vì những cam kết và cống hiến của anh. Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Cựu hậu vệ Barca là cầu thủ Bồ Đào Nha thứ 10 trong đội hình Wolves. Ngoài Semedo, HLV Nuno Santo cũng dẫn dắt nhiều học trò đồng hương như Fabio Silva, Rui Patricio, Ruben Neves, Diogo Jota, Joao Moutinho.

Gotze trở lại Bayern Munich?

Theo Bild, HLV Hansi Flick đã liên hệ với Mario Gotze để thuyết phục anh trở về sân Allianz Arena. Tiền vệ người Đức đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Borussia Dortmund cuối mùa giải vừa qua.

Gotze từng là người hùng của "Die Mannschaft" khi ghi bàn duy nhất vào lưới Argentina để mang về chức vô địch World Cup 2014. Khi đó, HLV Flick còn làm trợ lý cho Joachim Low. Thuyền trưởng Bayern Munich muốn có sự bổ sung trên ghế dự bị sau khi CLB chia tay Philippe Coutinho, Ivan Perisic và Thiago Alcantara.

img
Mario Gotze

Suarez dọn đồ rời Barca

Sau buổi tập sáng 23/9 (giờ địa phương), chân sút người Uruguay đã lái xe rời đại bản doanh của Barcelona. Ống kính máy quay của kênh El Gozalo ghi lại được cảnh Suarez khi rời sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper.

Trước đó, Suarez vẫn tham gia buổi tập sáng cùng đồng đội ở Barca. Đến trưa, sau khi nhận được thông tin các điều khoản giữa Barca và Atletico đã hoàn tất, anh dọn đồ rời đội bóng xứ Catalonia.

Đầu tuần này, Suarez được cho giận dữ với ban lãnh đạo Barcelona khi họ ngáng đường đến Atletico. Chân sút người Uruguay đạt được thỏa thuận cá nhân với ban lãnh đạo Atletico,, nhưng bị Barca cản trở vào phút chót.

Morata chính thức gia nhập Juve

Alvaro Morata chính thức gia nhập Juventus từ Atletico Madrid. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ trả khoản phí 9 triệu euro để mượn cầu thủ này trong mùa giải 2020-2021.

Bianconeri có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt Morata vào hè 2021 với giá 45 triệu euro. Chân sút người Tây Ban Nha từng chơi cho Juventus trong 2 năm, từ 2014 đến 2016 và giúp đội bóng thành Turin vào chung kết Champions League.

Liverpool “đi đêm” với Mbappe

Theo tờ L'Equipe của Pháp, đội bóng của Juergen Klopp đang theo dõi tình hình của tiền đạo này cùng với Real Madrid, đồng thời hy vọng sẽ chèo kéo thành công nhà vô địch World Cup 2018.

Klopp trước đó thừa nhận rằng sẽ rất khó để đạt được thỏa thuận mua tiền đạo này nhưng được cho là đã liên hệ với cha của anh, Wilfried, để thảo luận về tương lai của Mbappe.

Smalling ở lại MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Chris Smalling có thể ở lại MU vì mức giá mà các đội khác đưa ra không đủ đáp ứng. MU muốn thu về ít nhất 18 triệu bảng từ cầu thủ này.

Smalling không có tên trong đội hình của MU ở trận thắng Luton Town 3-0 tại vòng 3 Carabao Cup hôm 22/9. Hậu vệ 30 tuổi này đã gây ấn tượng khi thi đấu dưới dạng cho mượn ở Roma mùa trước và đội bóng Seria A này muốn ký hợp đồng dài hạn với anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.