Bóng đá

Chuyển nhượng 25/9: MU sắp có “quái vật”; PSG nhắm “sao xịt” Chelsea

25/09/2020, 22:47

Cập nhật chuyển nhượng 25/9: MU sắp có “quái vật”; PSG nhắm “sao xịt” Chelsea… và các thông tin khác.

img
Dayot Upamecano

MU ra tối hậu thư vụ Sancho

Trước sức ép từ dư luận, MU đã gửi lời đề nghị cuối cùng dành cho Jadon Sancho khi sẵn sàng trả cho Dortmund 90 triệu bảng. Đây đương nhiên vẫn là số tiền thấp hơn kỳ vọng của Dortmund tới 18 triệu bảng nên khó lòng thành công.

Ở một diễn biến khác, dù Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Alex Telles nhưng theo Guardian, trong cuộc đàm phán với Porto, Quỷ đỏ không đồng ý chi số tiền 20 triệu euro. Đội bóng Anh cho rằng Telles chỉ đáng giá 15 triệu euro do chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Dragao.

Atletico có song sát cực khủng

Atletico Madrid đã chào mời tiền đạo Edinson Cavani bản hợp đồng 1 năm kèm lựa chọn thêm 12 tháng, theo Goal. Thông tin này đến trong bối cảnh Rojiblancos vừa mới mua thành công Luis Suarez từ Barcelona. Atletico muốn đưa Cavani về đá cặp với Suarez, song trước hết họ cần phải bán Diego Costa.

Trong khi đó, theo báo chí Tây Ban Nha, Luis Suarez sau khi có mặt tại Atletico Madrid đã vượt qua buổi kiểm tra y tế. Dự kiến trong ít giờ tới, phía Atletico sẽ ra mắt và giới thiệu tân binh người Uruguay.

Declan Rice đòi tới Chelsea

Theo SunSport, West Ham không muốn bán Declan Rice trong hè này. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ người Anh đang gây sức ép để tới Chelsea.

Đội bóng Tây London cũng đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của Rice. Họ sẵn sàng chi đậm để đón tài năng trẻ này nếu kịp bán Jorginho và Bakayoko trong mùa hè năm nay.

PSG nhắm “sao xịt” của Chelsea

Theo SkySport, PSG đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của Tiemoue Bakayoko. Hiện chưa rõ The Blues muốn bán đứt Bakayoko hay để tiền vệ này ra đi theo dạng cho mượn.

Ở mùa giải trước, tiền vệ người Pháp khoác áo Monaco theo bản hợp đồng cho mượn. Milan từng đàm phán chiêu mộ Bakayoko nhưng không thể đạt thỏa thuận với Chelsea.

Juventus sẵn sàng chi đậm đón Chiesa

Với mong muốn cải tổ hàng công cho Pirlo, Juventus đã sẵn sàng chi 60 triệu euro đón tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Giám đốc của Juventus, ông Fabio Paratici được cho đã gặp Fali Ramadani, người hiện là đại diện của Chiesa.

Bayern chuẩn bị chia tay “người hùng”

Báo giới Đức cho biết, Javi Martinez đã có thể rời Bayern Munich để trở lại CLB cũ Athletic Bilbao từ đầu tuần. Tuy nhiên, đại diện La Liga lại trì hoãn thương vụ này bởi muốn đàm phán thêm để chỉ phải trả mức phí chuyển nhượng rẻ nhất.

Điều đó khiến tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn có mặt trong đội hình Hùm xám ở trận Siêu cúp châu Âu mà sau đó chính anh trở thành “người hùng” với bàn ấn định tỉ số trước Sevilla. Dù vậy, sớm muộn gì ngôi sao 32 tuổi cũng sẽ rời Allianz Arena.

MU sắp có “quái vật”

MU đã theo đuổi trung vệ Dayot Upamecano trong nhiều tháng gần đây nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận gì trong thương vụ này. Nhưng theo TalkSport, RB Leipzig có vẻ sẽ ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa Hè này, đây là dấu hiệu cho thấy Upamecano sẽ được phép ra đi và điểm đến của anh có thể là sân Old Trafford.

Quỷ đỏ hiện đang là CLB thể hiện sự quan tâm nhiều nhất tới sao trẻ của Leipzig. HLV Solskjaer đang rất muốn mang về một trung vệ có tốc độ để khắc phục những điểm yếu nơi hàng phòng ngự MU.

Upamecano phù hợp với tất cả những tiêu chí của chiến lược gia người Na Uy. Anh nhanh, khỏe, mạnh và được ví như “quái vật” nơi hàng thủ.

Liverpool từ bỏ vụ Ismalia Sarr

Theo TalkSPORT, Liverpool giờ đã không còn hứng thú chiêu mộ Ismaila Sarr của Watford. The Kop vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với Diogo Jota từ Wolves với giá 45 triệu bảng tuần trước.

Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã có 6 tiền đạo cho HLV Klopp lựa chọn gồm Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Takumi Minamino và Divock Origi.

Điều này khiến Liverpool không cần mua thêm tiền đạo và đó là lý do họ lạnh nhạt với Sarr, người đang được định giá 40 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.