Bóng đá

Chuyển nhượng 9/3: MU được “tỏ tình”; Real săn sao Chelsea

09/03/2020, 22:45

MU được “tỏ tình”; Real săn sao Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 9/3.

img
Real muốn có Kante trong đội hình

MU cần thêm 3 tân binh

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng để trở thành ứng viên vô địch ở các giải đấu mùa 2020-2021, MU cần mua thêm 3 tân binh vào hè 2020. Trong một diễn biến khác, theo tiết lộ của Emre Can, Man Utd là 1 trong 3 CLB Ngoại hạng Anh đã gửi lời mời tới anh trong tháng 1. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã từ chối vì từng khoác áo Liverpool. Thay vào đó, Emre Can chọn Dortmund bởi cho rằng đây là lựa chọn phù hợp.

Inter quyết định không mua Sanchez

Theo SportMail, Giám đốc điều hành của Inter Milan, ông Giuseppe Marotta đã quyết định sẽ không chi 20 triệu euro để mua đứt Alexis Sanchez vào cuối mùa giải này. Ngoài mức lương cao, ngôi sao người Chile không thể hiện được nhiều trong màu áo Nerazzurri.

MU được “tỏ tình”

Một tài khoản Instagram có tên @Globesoccer đã tải lên một bức ảnh có câu hỏi liên quan tới những vụ chuyển nhượng đánh chú ý có thể xảy ra. Một trong số đó là liệu Sancho có gia nhập Quỷ đỏ hay không. Theo Daily Star, tài khoản Instagram chính thức của Sancho - @sanchooo10 - đã thích bài đăng này nhưng ngay lập tức vội xóa đi. Tuy nhiên, rất nhiều người đã kịp phát hiện ra điều này. Đây được coi như động thái “bật đèn xanh” của sao Dortmund với Quỷ đỏ. MU là đội bóng theo đuổi Sancho ráo riết nhất trong số các ông lớn. Bản thân cầu thủ người Anh cũng có lần từng thổ lộ muốn trở lại quê hương chơi bóng.

Liverpool được khuyên mua Haaland

Cựu tiền đạo của Sunderland, Kevin Phillips đã khuyên HLV Juergen Klopp chiêu mộ Erling Haaland, chân sút của Dortmund. Tiền đạo 19 tuổi này đã ghi 12 bàn trong 10 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi anh chuyển đến vào tháng Giêng năm nay. Theo Kevin Phillips, hàng công của Liverpool đang gặp vấn đề khi mà Roberto Firmino ít ghi bàn và thiếu sự cạnh tranh ở vị trí tiền đạo cắm. Trong khi đó, Salah và Mane không phải là những tiền đạo cắm thực thụ.

Real săn sao Chelsea

Thất bại trước Betis một lần nữa cho thấy đội hình của Real Madrid khá mỏng cho cuộc đua đường dài, dù được đầu tư 303 triệu euro mùa hè năm ngoái. Real Madrid giờ đây tiếp tục lên kế hoạch chuyển nhượng. Trong đó, HLV Zidane ưu tiên N'Golo Kante. Mùa này, Kante gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh chấn thương, tiền vệ người Pháp cũng không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard. Real muốn sớm đạt các thỏa thuận chuyển nhượng với Chelsea, vì hiện Kante được Juventus lẫn PSG theo đuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.