Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá 12/1: Barca có thương vụ gây sốc; Sao MU đắt hàng

12/01/2022, 21:57

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 12/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Barca, Real, Chelsea…

Tin chuyển nhượng bóng đá 12/1 có gì đáng chú ý? Barca có thương vụ gây sốc; Sao MU đắt hàng; Báo Tây Ban Nha tin Ronaldo sẽ tới PSG...

img

Isco sẽ rời Real để gia nhập Barca?

Barca có thương vụ gây sốc

Tiền vệ Isco của Real Madrid được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Barca trước khi chính thức gia nhập vào mùa hè.

Tuyển thủ Tây Ban Nha không được ưa chuộng dưới thời Carlo Ancelotti và chỉ ra sân vỏn vẹn 9 trận ở La Liga từ đầu mùa giải 2021/22.

Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa Hè này và El Chiringuito khẳng định Isco đã quyết định gia nhập Barcelona.

Real và Barca vốn là hai đội bóng không đội trời chung, trong lịch sử không có nhiều cầu thủ từng chơi cho cả 2 CLB.

Báo Tây Ban Nha tin Ronaldo sẽ tới PSG

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng viễn cảnh Ronaldo đá cặp với Messi có thể thành hiện thực nếu Man Utd chấp nhận để CR7 ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

"PSG đang tính chuyện đưa Ronaldo tới Pháp. Thành tích ghi 803 bàn trong 1.100 trận, trong đó có 14 bàn trong 21 trận mùa 2021-2022 cho Man Utd, đảm bảo cho việc CR7 có thể thay thế tốt Kylian Mbappe".

Hợp đồng giữa PSG và Mbappe chỉ còn năm tháng. Tiền đạo 23 tuổi nhiều lần từ chối gia hạn, và gần như chắc chắn ra đi trong mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do đến Real.

Tình hình hiện tại ở Man Utd là yếu tố thuận lợi để PSG chiêu dụ Ronaldo. Tiền đạo Bồ Đào Nha đã ghi 14 bàn mùa này, nhưng vẫn chịu nhiều chỉ trích và ngờ vực. Theo một số chuyên gia bóng đá Anh, Man Utd sa sút vì Ronaldo khiến đội bóng bị cá nhân hóa.

Rudiger cập bến Real?

Trung vệ Antonio Ruediger được cho là đang thảo luận với người đồng đội cũ Eden Hazard về động thái tiếp theo của mình, cụ thể là hướng tới Real Madrid.

Tầm ảnh hưởng của Ruediger lên thành công của Chelsea là rất lớn, nhưng một điều khá ngạc nhiên là các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành London liên tục lâm vào bế tắc

The Blues không chấp nhận yêu cầu tăng lương của tuyển thủ Đức và hiện tại đối diện với viễn cảnh mất trắng anh. Kể từ ngày 1/1, Ruediger đã được phép đàm phán với bất kỳ đội bóng nào và Chelsea không thể can thiệp.

Aston Villa đón tân binh thứ 2

Sau Philippe Coutinho, Aston Villa đón thêm một tân binh chất lượng khác, đó là hậu vệ Lucas Digne từ Everton.

Thông tin này đã được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Ngôi sao người Pháp cập bến Villa Park với mức phí 25 triệu bảng. Như vậy chỉ trong ít ngày, Aston Villa đã có 2 sự bổ sung chất lượng.

Sao MU muốn tới Tottenham

Theo football.london, tiền vệ Jesse Lingard đang bắt đầu đàm phán hợp đồng với Tottenham Hotspurs.

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa này và anh đã được phép tự do đàm phán với các CLB khác. Nếu đạt thỏa thuận với Gà trống, Lingard có thể chính thức gia nhập vào mùa Hè.

“Tam anh” giành sao Wolves

Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves. HLV Thomas Tuchel rất thích những màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha và sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho anh.

The Blues sẽ phải cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ này. Liverpool cũng được cho là muốn có Adama.

Pogba đắt hàng

Theo L'Equipe, tiền vệ Paul Pogba đang quan tâm tới lời đề nghị của PSG trong mùa hè tới.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid và Juventus trong thương vụ này. Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.