Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 22/7: Ronaldo quyết rời MU

22/07/2022, 22:28

Ronaldo quyết rời MU, Suarez về quê nhà thi đấu; Liverpool tiếp tục mua sắm là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 22/7.

Ronaldo quyết rời MU

AS dẫn tin từ CBS Sport cho biết người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, đã thông báo với các đội bóng lớn rằng CR7 sẵn sàng giảm lương 30% tiền lương để rời MU.

img

Ronaldo sẵn sàng giảm lương để rời MU

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nhận hơn 500.000 euro mỗi tuần tại MU, con số khiến nhiều ông lớn e dè khi tiếp cận CR7.

CBS Sport tiết lộ "Ronaldo vẫn ưu tiên được chơi bóng tại Champions League mùa sau".

Ngoài ra, Ronaldo "muốn gia nhập một đội bóng mà bản thân anh không phải gồng gánh quá nhiều".

Suarez về quê nhà

Phóng viên thể thao Nam Mỹ, Rodri Vazquez tiết lộ Suarez sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Nacional ở giải vô địch quốc gia Uruguay trong hè này.

Đây là đội Suarez từng thi đấu trong giai đoạn mùa 2005-2006, ghi 10 bàn sau 27 lần ra sân.

Suarez muốn trở lại Nam Mỹ thi đấu để có sự chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2022 đã gần kề. Ở tuổi 35, Suarez vẫn là chân sút đáng gờm dù thể lực không còn sung mãn.

Cựu sao Barcelona là sự lựa chọn lý tưởng cho Nacional nhờ kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở châu Âu.

Tuần trước, tân HLV Wayne Rooney của D.C United cũng từ chối cơ hội chiêu mộ Suarez. Cựu sao MU nói: "Tôi tôn trọng Suarez. Anh ấy là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, tôi muốn những cầu thủ giàu khao khát hơn".

Alves tới Mexico thi đấu

Sáng 22/7 (giờ Hà Nội) CLB Pumas, đang thi đấu ở giải VĐQG Mexico, thông báo chiêu mộ thành công Dani Alves theo dạng tự do.

Cầu thủ người Brazil ký vào bản đồng có thời hạn 1 năm. Alves chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Theo tờ Sport, công thần 39 tuổi sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Barca kèm điều khoản CLB có thể chấm dứt hợp đồng ngay sau World Cup 2022 nhưng đội chủ sân Nou Camp đã nói không.

De Jong tiếp tục từ chối MU

Fichajes đưa tin, Frenkie de Jong một lần nữa từ chối lời đề nghị chuyển đến MU bất chấp những cuộc gọi trực tiếp từ thầy cũ Erik ten Hag.

Về phía Barca, bộ phân thể thao muốn bán De Jong nhưng HLV Xavi Hernandez tìm cách ngăn cản vụ chuyển nhượng.

Chelsea hiện cũng đang liên hệ về De Jong. Nếu tiếp tục nằm trong danh sách chuyển nhượng, cựu tiền vệ Ajax có khả năng chuyển đến Stamford Bridge.

Atletico trói chân Oblak

Tương lai của Jan Oblak gần như đã được quyết định, sau khi đạt được thỏa thuận gia hạn với Atletico.

Jan Oblak từng nghĩ đến việc chuyển sang Premier League, giải đấu mà anh thừa nhận rất yêu thích và muốn được thử sức mình.

Tuy vậy, sau khi Diego Simeone và các quan chức Atletico thuyết phục, thủ môn 29 tuổi người Slovenia đồng ý tiếp tục sự nghiệp với đội bóng thủ đô Madrid.

Hợp đồng mới có thời hạn đến 2028. Một khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới, Jan Oblak sẽ nằm trong nhóm các cầu thủ nhận lương cao nhất đội hình Atletico.

Liverpool tiếp tục mua sắm

Liverpool chưa có ý định dừng quá trình mua sắm. Lần này, Matheus Nunes là gương mặt được đội ngũ phụ trách thể thao ở Anfield quan tâm.

Matheus Nunes được đánh giá là tiền vệ trung tâm đa năng, toàn diện trong khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gốc Brazil còn nổi bật về khả năng rê bóng. Cầu thủ 23 tuổi này có trung bình 3,19 pha đột phá thành công mỗi trận.

Jurgen Klopp tin Matheus Nunes mang đến nhiều lựa chọn chiến thuật cho Liverpool để đua tranh danh hiệu lớn, sau khi hụt danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League mùa trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.