Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 10/8: Mourinho “nuốt lời”; Conte cuống cuồng mua sắm

10/08/2017, 18:53
image

Mourinho “nuốt lời”; Conte nhắm 4 tân binh; Barca, Atletico đại chiến vì sao tuổi teen...

Mourinho

Mourinho "nuốt lời" vụ Gareth Bale

Chuyển nhượng chiều 10/8

Mourinho “nuốt lời” vụ Gareth Bale

Mặc dù cả chủ tịch Real Madrid, Gareth Bale, và chính Mourinho từng tuyên bố không có chuyện ngôi sao xứ Wales rời Madrid, nhưng mới đây, tờ The Sun lại tiết lộ rằng gió vẫn có thể xoay chiều bởi HLV người Bồ Đào Nha đang xin BLĐ MU chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. Bên cạnh đó là đề xuất mức lương 500 nghìn bảng/tuần, cao hơn hẳn mức 385 nghìn bảng/tuần mà Bale đang nhận ở Real Madrid.

Barca, Atletico đại chiến vì sao tuổi teen

Theo El Grafico, Barcelona và Atletico Madrid đều đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lautaro Martinez, người đang khoác áo CLB Racing và ĐT U20 Argentina. Trong nửa đầu năm 2017, tiền vệ 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi trở thành vua phá lưới giải U20 Nam Mỹ đồng thời giúp Racing đến với giải Copa Libertadores.

HLV Conte nhắm 4 tân binh

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của học trò trong trận tranh siêu cúp, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ đưa về ít nhất thêm 4 cái tên nằm trong danh sách sau Alex Oxlade-Chamberlain, Ross Barkley, Alex Sandro, Renato Sanches, Fernando Llorente và ưu tiên hàng đầu là Danny Drinkwater của Leicester City.

Inter gia nhập cuộc đua giành Mahrez

Goal.com đưa tin, Inter đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Trước đó, một đại diện khác của Serie A là AS Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro để hỏi mua ngôi sao người Algeria nhưng bị "The Foxes" từ chối.

Ibra muốn ở lại MU

Tờ Daily Mail đưa tin Zlatan Ibrahimovic đã nói với Jose Mourinho rằng anh muốn trở lại MU sau khi bình phục chấn thương. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển đã hết hạn và không được gia hạn do chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, Ibra dự kiến sẽ bình phục trong năm tới và đang đặt mục tiêu ở lại thêm một mùa giải nữa trong màu áo MU.

Sanchez chưa đàm phán với Arsenal

Theo HLV Arsene Wenger, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn có khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Chile với Pháo thủ chỉ còn 12 tháng và đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của anh trong Hè này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.