Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 14/10: Sao xịt MU “mơ cao”; Thành Manchester “đại chiến”

14/10/2017, 18:15

Sao xịt MU “mơ cao”; Thành Manchester “đại chiến”; Tottenham giữ chân Alli là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 14/10.

depay

Chuyển nhượng chiều 14/10: Sao xịt MU “mơ cao”; Thành Manchester “đại chiến”

MU bị lợi dụng

Filipe Luis cho rằng, Antoine Griezmann đã lợi dụng tên tuổi Man United (đánh tiếng muốn sang Man United vào hè 2017) để gây áp lực buộc Atletico gia hạn hợp đồng mới với mức lương tăng lên 235 bảng/tuần.

Zidane không quan tâm đến Barca

HLV Zidane khẳng định, không bao giờ nghĩ đến chuyện dẫn dắt Barcelona bởi trái tim ông thuộc về Real Madrid. Sở dĩ nhà cầm quân này nói vậy là do có một số nguồn tin tiết lộ, Zidane có thể dẫn dắt Barca trong tương lai.

Thành Manchester đại chiến vì sao trẻ

Theo The Sun, Man United và Man City đang đại chiến vì tiền vệ trung tâm Leander Dendoncker của Anderlecht. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi bàn vào chính lưới của Quỷ đỏ ở Europa League mùa trước. Sau khi giúp Anderlecht lên ngôi vô địch ở Bỉ, anh Dendoncker được định giá khoảng 30 triệu bảng Anh.

Tottenham giữ chân Alli

Trong tuần qua nổi lên rất nhiều tin đồn nói rằng Man United đang để mắt tới Harry Kane và Danny Rose của Tottenham. Mới đây nhất, Dele Alli đã lọt vào danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ. Trước thông tin này, ban lãnh đạo của Spurs đã mở ra một cuộc đàm phán hợp đồng với Dele Alli. Cầu thủ người Anh đang hướng đến việc cải thiện mức lương 50.000 bảng/tuần hiện tại. Alli muốn gấp đôi mức lương đó để có thể cam kết tương lai lâu dài cùng đội chủ sân Wembley.

Depay muốn khoác áo Real

Tiền đạo Memphis Depay mới đây tiết lộ, anh khao khát được khoác áo Real trong một ngày không xa. Đây thông thông tin đầy bất ngờ bởi Depay là bản hợp đồng thất bại của MU trước khi gia nhập Lyon.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.