Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 26/6: MU choáng váng; Bale hé lộ bến đỗ

26/06/2017, 18:29

MU choáng váng vụ Kane; Bale hé lộ bến đỗ; Ronaldo bị dụ dỗ tới Juventus...

Kane

Harry Kane được Tottenham định giá 200 triệu bảng

Chuyển nhượng chiều 26/6

James gật đầu MU

James Rodriguez được cho là đã chấp nhận đến Man United trong mùa Hè này sau khi quyết định chia tay Real Madrid. James chỉ được ra sân 32 lần trong mùa giải vừa qua, thậm chí còn không được đăng ký dự trận Chung kết Champions League với Juventus, và đó là chỉ dấu cho thấy tiền vệ người Colombia chắc chắn sẽ rời Madrid trong mùa Hè này.

Kane có giá 200 triệu bảng

Trước những tin đồn về việc MU hỏi mua tiền đạo Harry Kane, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã khẳng định giá trị của tuyển thủ Anh không dưới 200 triệu bảng. Đây là mức giá quá cao và gần như vượt qua khả năng tri trả của MU.

Barca đấu Arsenal vì sao Bồ Đào Nha

Arsenal và Barca đang cạnh tranh để có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Pedro Neto từ Sporting Braga. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha đã từ chối lời đề nghị 13,2 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi và tuyên bố chỉ bán nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

Bale hé lộ bến đỗ

Trang Daily Express đưa tin Gareth Bale muốn trở lại thi đấu cho một đội bóng ở Premier League hơn là chuyển đến PSG. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid có kế hoạch bán Gareth Bale để dọn chỗ cho tiền đạo trẻ Mbappe.

Ronaldo bị dụ dỗ tới Juventus

Hiện Man United và PSG sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo với phí chuyển nhượng kỷ lục. Trong khi đó, huyền thoại Del Piero của Juventus tin rằng Ronaldo sẽ được chào đón ở Turin nếu anh quyết định rời Madrid. Chính Ronaldo là tác giả của một cú đúp vào lưới Juve trong trận Chung kết Champions League vừa qua, giúp Real thắng 4-1. "Nếu Ronaldo không hạnh phúc ở Real Madrid và muốn ra đi, Juventus sẽ có rất nhiều chỗ dành cho anh ấy", Marca dẫn lời cựu tuyển thủ Italia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.