Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 5/5: Chelsea, Arsenal nhảy vào vụ Griezmann

05/05/2017, 15:29

Chuyển nhượng chiều 5/5: Chelsea, Arsenal nhảy vào vụ Griezmann.

griemann

Chuyển nhượng chiều 5/5: Chelsea, Arsenal nhảy vào vụ Griezmann

Chuyển nhượng sáng 5/5

MU lên kế hoạch thay thế De Gea

Man United đang lên một danh sách những ứng cử viên có thể thay thế vị trí De Gea trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập Real Madrid mùa Hè tới. Đứng đầu trong danh sách này có thể kể đến thủ môn của Atletico, Jan Oblak. Tuy nhiên, cầu thủ người Slovenia có phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng cân nhắc việc chuyển hướng sang thủ môn Joe Hart của Man City.

Chelsea, Arsenal cũng muốn Griezmann

Tờ Calciomercato (Italia) đưa tin, Chelsea và Arsenal đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Antoine Griezmann. Thậm chí, hai đại diện thành London cũng tự tin nắm lợi thế trong thương vụ "bom tấn" này bằng nhiều cách khác nhau. Trong khi Chelsea hào phóng trả đủ 100 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp, Arsenal lại sẵn sàng trao đổi ngôi sao số 1, Alexis Sanchez kèm một khoản tiền hòng thuyết phục Atletico.

Barca dự chi 55 triệu bảng cho Herrera

Don Balon đưa tin, ấn tượng trước phong độ của tiền vệ Ander Herrera ở mùa giải năm nay, Barca đang sẵn sàng phá két để chi tới 55 triệu bảng đưa cầu thủ người Tây Ban Nha hồi hương, nhằm thay thế cho lão tướng Iniesta đã 32 tuổi và suy giảm phong độ. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó thành công bởi Mourinho đang tìm mọi cách giữ chân Herrera.

Hậu vệ Bayern muốn sang Ngoại hạng Anh

Ở mùa giải này, hậu vệ của Bayern Rafinha mới chỉ đá chính 9 trận ở Bundesliga. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Fourfourtwo, anh tiết lộ đã nhận được một số lời mời từ các CLB ở Premier League và bỏ ngỏ khả năng tới giải đấu này chơi bóng trong tương lai.

Inter mạnh tay vì Lindelof

Báo chí Italia đưa tin, CLB Inter Milan đã chấp nhận thực hiện điều khoản giải phóng của Victor Lindelof trị giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, khúc mắc với Benfica chưa được giải quyết là thời hạn thanh toán – Inter muốn trả trong 5 năm, Benfica lại muốn 3 năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.