Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 8/7: MU “lật bài”; “Siêu kinh điển” vì sao trẻ

08/07/2017, 17:01

MU “lật bài”; “Siêu kinh điển” vì sao trẻ; Sanchez đòi rời Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 8/7.

Dani Ceballos

Dani Ceballos được cả Barca lẫn Real theo đuổi

Chuyển nhượng chiều 8/7

MU xác nhận có Lukaku

Hôm nay, trên website, tài khoản facebook và twitter chính thức, MU đồng loạt xác nhận đã đạt được thoả thuận với Everton về vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku. Phía Man United cho biết vụ chuyển nhượng này sẽ trở thành chính thức khi họ đạt được thoả thuận với cá nhân tiền đạo người Bỉ cũng như hoàn thành cuộc kiểm tra sức khoẻ. Thông tin này không hề gây bất ngờ khi hai ngày trước đó, các tờ báo của Anh đều đưa tin Everton đồng ý bán Lukaku cho Man United với giá 75 triệu bảng. Tuy nhiên, trong bản tin sáng nay, Sky Sports cho rằng nếu tính cả các điều khoản phụ, như thành tích thi đấu và danh hiệu, thì MU sẽ phải số tiền lên đến 90 triệu bảng.

Lyon săn tiền đạo Barca

Goal.com đưa tin, Lyon sẵn sàng chi 15 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo trẻ Munir El Haddadi mùa giải tới. Trước đó, Barca đã đồng ý bán Munir cho Zenit nhưng cầu thủ sinh năm 1995 lại quan tâm đến lời đề nghị từ phía Lyon hơn.

“Siêu kinh điển” vì sao trẻ

Tiền vệ Dani Ceballos, 20 tuổi, đang là mục tiêu chuyển nhượng của cả Real Madrid lẫn Barca trong mùa Hè này. Cách đây ít hôm, anh còn bóng gió rằng sẽ ra quyết định về tương lai trong vài ngày tới. Giờ đây, Ceballos sẽ chỉ còn 24 giờ để quyết định bến đỗ của mình. Nếu không, Los Blancos sẽ buộc phải rút lại thỏa thuận bao gồm hợp đồng có thời hạn 5 đến 6 năm và có một chỗ trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.

Sanchez đòi rời Arsenal

Theo tờ El Mercurcio, HLV Pep Guardiola đang rất muốn sở hữu Alexis Sanchez và đã gửi lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng cho Arsenal. Cầu thủ người Chile cũng đã lên tiếng. Theo một nguồn tin thân cận của Sanchez, anh đã thông báo với Arsenal về mong muốn chuyển đến Man City thi đấu mùa sau. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn để ngôi sao của mình chuyển tới đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League. Ông thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng để Sanchez ra đi theo dạng tự do vào năm sau nếu không nhận được đề nghị hợp lý.

Marseille chi 25 triệu bảng đón Giroud

CLB Ligue 1, Marseille đang tỏ ra khá tự tin vào việc sở hữu tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal khi chấp nhận chi ra số tiền 25 triệu bảng, nhiều hơn 5 triệu so với mức giá West Ham đưa ra. Giroud đang đối diện tương lai bất ổn tại sân Emirates sau sự xuất hiện của tân binh đắt giá Alexandre Lacazette.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.