Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 1/6: Messi định ngày rời PSG; MU cướp người Chelsea

01/06/2023, 21:00

Lionel Messi sắp chia tay PSG, MU muốn cướp người Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 1/6.

Messi chia tay PSG

Tối 1/6, HLV Christopher Galtier xác nhận tiền đạo Lionel Messi sẽ chia tay với PSG sau khi mùa giải này khép lại.

img

Messi chia tay PSG sau khi mùa giải này khép lại

"Tôi có vinh dự được dẫn dắt cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Gặp Clermont (ngày 4/6) sẽ là trận cuối cùng của Leo tại sân Parc des Princes”, HLV Galtier nói.

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết: "Việc Messi rời PSG đã được lên kế hoạch từ trước đó. Cha của cậu ấy (ông Jorge), đã nói với PSG từ hơn một tháng trước. Messi sẽ sớm công bố bến đỗ tiếp theo".

MU dọn đường đón tân binh

Theo tiết lộ của ký giả Fabrizio Romano, sau khi rời MU và trở thành cầu thủ tự do, bến đỗ mới của Jack Butland rất có thể là Rangers. Đồng thời, Romano cũng xác nhận MU sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một thủ môn dự phòng mới.

"Rangers đang tiến hành các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Jack Butland theo dạng chuyển nhượng tự do từ MU.

MU sẽ ký hợp đồng với một thủ môn dự phòng mới như một phần của kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè”, Romano cho biết.

Mason Mount chia tay Chelsea

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea sẽ hết hạn vào Hè 2024. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh có vẻ như không muốn tiếp tục cống hiến cho “The Blues”.

Mới đây, tờ Telegraph xác nhận, MU đang tiến rất gần đến khả năng chiêu mộ Mason Mount. Tuy nhiên, đôi bên vẫn cần xác nhận lại mức phí chuyển nhượng.

Newcastle nhắm Dominik Szoboszlai

Trang Football Insider cho biết, Newcastle sẵn sàng đàm phán với RB Leipzig để chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai trong phiên chợ Hè 2023.

Được biết, mức phí mà đội bóng nước Đức muốn có ở thương vụ này là 70 triệu euro. Tất nhiên, đây là con số không thể làm khó được đại gia mới nổi của nước Anh.

Arsenal sẵn sàng gây sốc với Sterling

Chelsea đã phải bỏ ra tới 47,5 triệu bảng để đưa Sterling rời Man City. Nhưng những gì mà cầu thủ này thể hiện lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Giờ đây, Chelsea được cho là muốn thanh ý ngôi sao người Anh để cân bằng ngân sách. Trước thông tin đó, tờ 90 min tiết lộ, Arsenal muốn chiêu mộ Sterling để giảm tải áp lực cho bộ đôi Gabriel Martinelli và Bukayo Saka.

Bayern Munich muốn có Dusan Vlahovic

Bayern Munich được cho là đã đưa Dusan Vlahovic vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Hùm xám xứ Bavaria đang rất cần một trung phong như ngôi sao người Serbia, đặc biệt trong bối cảnh Choupo-Moting đang thi đấu thiếu ổn định.

Man City “cướp” người của Chelsea

Báo chí Anh tiết lộ, Man City gần như đã có được sự phục vụ Mateo Kovacic từ Chelsea. Trong khi đó, đội bóng thành London được cho là sẽ thu về khoảng 35 triệu bảng từ thương vụ này.

Hiện nhiều nguồn tin xác nhận, Man City và Chelsea đã bước đầu đàm phán hợp đồng về tương lai của ngôi sao người Croatia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.