Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 5/6: Ronaldo lại khiến tất cả ngỡ ngàng

05/06/2023, 22:28

Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Real Madrid là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 5/6.

Ronaldo trở lại Real Madrid

Cách đây không lâu, hình ảnh Ronaldo xuất hiện tại thành phố Madrid đã được lan truyền trên Instagram.

Và điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc siêu sao người Bồ Đào Nha muốn tái hợp Real Madrid sau 5 năm xa cách.

img

Ronaldo sẽ đến Real Madrid?

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi mới đây, “Kền kền trắng” đã chia tay hai trung phong là Karim Benzema và Mariano Diaz. Bên cạnh đó, cá nhân CR7 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch Florentino Perez.

Hiện Ronaldo được cho là cảm thấy không hạnh phúc trong màu áo Al Nassr. Ngoài ra, cựu sao MU cũng muốn trở lại châu Âu để chơi bóng tại Champions League.

MU giữ chân Rashford

Mới đây, truyền thông Anh xác nhận đang tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với Luke Shaw và Diogo Dalot.

Bên cạnh đó, tiền đạo Marcus Rashford cũng được cho là đã chấp nhận gia hạn với Quỷ đỏ.

Đây được đánh giá là tín hiệu vui với MU bởi nhiều nguồn tin khẳng định họ đã không chiêu mộ được Harry Kane trong phiên chợ Hè 2022.

Arsenal sẵn sàng đón Caicedo

Tera Deportes đưa tin, tiền vệ Moises Caicedo đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal vào mùa Hè này.

Trong khi đó, cả Chelsea và Liverpool cũng quan tâm tới thương vụ này nhưng tiền vệ thuộc biên chế Brighton được cho là muốn đến Arsenal hơn. Nguyên nhân lớn nhất là mùa giải tới “Pháo thủ” sẽ được đá Champions League.

MU buông Kane

Theo Football Insider, MU đã chính thức từ bỏ thương vụ theo đuổi Harry Kane do không thể đáp ứng được mức giá chuyển nhượng mà Tottenham đưa ra.

img

MU từ bỏ chiêu mộ Harry Kane

Quan trọng hơn, ông chủ của “Gà trống” không muốn để cầu thủ của mình gia nhập các đội bóng thuộc Anh. Nhiều khả năng, Kane sẽ sang Real Madrid trong Hè này.

Liverpool muốn có Jurrien Timber

Theo báo chí Anh, Liverpool đang muốn có hậu vệ Jurrien Timber ở mùa giải tới. Mùa giải năm nay, The Kop đã cho thấy sự sa sút ở phòng phòng ngự và Timber là một sự lựa chọn tốt với HLV Klopp.

Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside được cho là sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu euro để có được ngôi sao người Hà Lan. Ngoài ra họ còn phải cạnh tranh với MU, một đội bóng cũng đang khao khát có Timber.

Inter Milan liên hệ Ceballos

Theo báo chí châu Âu, đại diện Inter Milan đã liên hệ với Ceballos về các điều khoản cá nhân. Trong khi đó, ngôi sao này được cho là đã sẵn sàng rời Real Madrid vào Hè 2023.

img

Ceballos sẽ chia tay Real Madrid vào Hè 2023

Mùa giải năm nay, Ceballos đã có tới 46 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha con số cao nhất sự nghiệp. Tuy vậy, phần lớn các trận anh được vào sân từ ghế dự bị.

Mục tiêu của Ceballos là thi đấu thường xuyên để có cơ hội lên tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2024. Về phần mình, Inter cam kết dành cho cầu thủ 26 tuổi này vị trí quan trọng.

PSG muốn có Lucas Hernandez

Các nguồn tin thân PSG mới đây tiết lộ, đội bóng này đang muốn đem Lucas Hernandez về sân Công viên các Hoàng tử vào mùa giải tới.

Trong khi đó, Bayern được cho là sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2023 nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.