Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/10: MU săn hàng TNK; Ancelotti thích “ghế” của Wenger

01/10/2017, 08:01

MU săn hàng TNK; Ancelotti thích “ghế” của Wenger; Cavani muốn trở lại Napoli là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/10.

Yusuf Yazici

Yusuf Yazici

MU săn con mồi hụt của Liverpool

Tờ Fanatik cho biết MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Yusuf Yazici của CLB Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) với giá 14 triệu bảng. Được biết, Yusuf từng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng The Kop không thể đưa tiền vệ này về Anfield.

Ancelotti sẽ thay Wenger?

Theo Mediaset Premium, HLV Carlo Ancelotti sẽ nghỉ ngơi trong phần còn lại của mùa giải, sau khi bị Bayern Munich sa thải, chứ không vội vã tìm công việc mới. Nhà cầm quân người Italy đã bị sa thải ngay sau khi Bayern Munich thua 0-3 trước PSG tại Champions League. Lúc này, chỉ có Arsenal là có thể thay đổi ý định của HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italy sẽ gật đầu nếu Arsenal đề nghị ông thay thế HLV Arsene Wenger.

Cavani muốn trở lại Napoli

Pierpaolo Marino, cựu giám đốc bóng đá của Napoli, cho biết Edinson Cavani muốn quay trở lại Serie A. Cầu thủ người Uruguay đã xem xét khả năng ra đi sau khi mâu thuẫn với Neymar tại PSG. “Tôi nghĩ Cavani thực sự muốn trở lại Napoli. Nhưng chướng ngại lớn nhất chính là PSG. Họ không muốn bán Cavani, nhưng cậu ấy sẵn sàng giảm lương để trở lại Napoli. Với Napoli, đạt thỏa thuận cá nhân với Cavani sẽ không khó khăn gì”.

Liverpool “chạy đua” cùng Real, Barca

Theo Eurosport, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo đầy triển vọng của bóng đá Đức Timo Werner với Real Madrid và Barca. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 6 bàn trong 9 trận đấu cho RB Leipzig mùa này. Cả Barca và Real Madrid đều đã chú ý đến anh. Trong khi đó, HLV Juergen Klopp tin rằng Werner sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng công cho Liverpool. Liverpool dự kiến sẽ hỏi mua Werner vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tottenham nhắm măng non Everton

Mirror đưa tin, cầu thủ chạy cánh Adamola Lookman của Everton đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham. HLV Pochettino rất thích cầu thủ này, bất chấp anh chưa có trận đấu nào tại Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Koeman. Mặc dù vậy, Lookman đã được ra sân tại Europa League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.