Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/4: MU nhận tin cực vui; MC nhắm “đá tảng”

11/04/2018, 07:30
image

MU nhận tin cực vui; MC nhắm “đá tảng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/4.

neymar

Chuyển nhượng sáng 11/4: MU nhận tin cực vui; MC nhắm “đá tảng”

Học trò không đội trời chung với Mourinho

Nếu Jose Mourinho tiếp tục gắn bó với Manchester United ở mùa giải tới, Marcus Rashford sẽ ra đi. Mối quan hệ giữa vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và tài năng trẻ được đánh giá là ưu tú nhất lò MU trình làng trong vài năm trở lại đây đang trở nên rất tồi tệ. Chelsea, Liverpool và Arsenal là những đội bóng đang nghe ngóng sự đổ bể này.

Man City vẫn muốn có Bonucci

Theo Premium Sport, Man City vẫn giữ sự quan tâm với Leonardo Bonucci và sẽ cố gắng chiêu mộ trung vệ này vào mùa Hè tới. Năm ngoái, Bonucci đã từ chối Man City để đến Milan vì lý do gia đình.

Bale không rời Real

Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale lên tiếng phủ nhận thông tin ngôi sao người xứ Wales sẽ chia tay Real sau khi mùa giải 2017/18 khép lại. Ông này nhấn mạnh: "Bale yêu Real và Real yêu Bale". Thời gian qua Bale không được trao cơ hội ra sân thường xuyên, kể cả những trận cầu đinh nên nhiều nguồn tin anh sẽ bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Kagawa tái xuất Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Shinji Kagawa có thể chia tay Dortmund để trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng lần thứ hai sau khi mùa giải này kết thúc. Tuyển thủ Nhật Bản này đang được West Ham liên hệ với giá 13 triệu euro. Trước đây, Kagawa từng rời Dortmund để khoác áo MU nhưng không thành công.

Fellaini đắt hàng

Fellaini có thể sẽ không đến Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo Besiktas như dự tính, sau khi hết hợp đồng với M.U vào cuối mùa này. Theo L"Equipe, Liverpool đã đưa ra một đề nghị có thời hạn 3 năm với tiền vệ người Bỉ còn PSG muốn chiêu mộ anh để thay thế cho Thiago Motta.

Neymar thích tới MU

Tờ Don Balon tiết lộ Neymar đang quan tâm tới việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Lý do mà Neymar hứng thú với Man United là bởi anh có cơ hội trở thành đầu tàu của “Quỷ đỏ”. Anh được cho là không muốn đóng vai phụ dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Bên cạnh đó, việc thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester còn giúp Neymar có cơ hội giành Quả bóng Vàng cao hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.