Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 12/7: MU nhắm “cây sào”; Barca sắp nổ bom tấn

12/07/2019, 09:13

MU nhắm “cây sào”; Barca sắp nổ bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/7.

img
Nikola Milenkovic

Atletico có thêm tiền đạo

Atletico thông báo đã ký xong hợp đồng 3 năm với Saponjic từ Benfica. Dù cả 2 đội bóng đều không tiết lộ mức phí chuyển nhượng cho tiền đạo 21 tuổi nhưng truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định nó rơi vào tầm 8 triệu euro. Saponjic là một tiền đạo thiên về sức mạnh khi cao tới 1,92m và sở hữu kỹ năng đánh đầu, làm tường khá hoàn thiện.

3 đội bóng Anh muốn Costa

Theo báo chí Anh, 3 đội West Ham, Everton và Wolves đều quan tâm tới tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Diego Costa năm nay 30 tuổi và nhiều khả năng anh sẽ chia tay Atletico Madrid vào mùa Hè 2019. Nguyên nhân khiến Costa phải ra đi do mối quan hệ giữa anh với CLB không còn mặn mà.

Sếp Inter sang Anh chốt vụ Lukaku

Hôm qua, GĐTT của Inter, ông Piero Ausilio đã có mặt tại Anh để đàm phán với Phó chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward về tiền đạo người Bỉ. Quỷ đỏ đòi nhận về 75 triệu bảng trong khi Inter thì muốn các thêm người vào để giảm bớt số tiền phải trả.

MU nhắm “cây sào”

Theo truyền thông Italia, Man Utd đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng đến trung vệ cao 1m95 của Fiorentina, Nikola Milenkovic. Thực tế, MU đã theo đuổi trung vệ tài năng này từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng không thành. Ở thời điểm đó, MU trả giá 36 triệu bảng và lập tức bị Fiorentina từ chối. Trong lần quay trở lại này, MU đã nâng giá lên 45 triệu bảng và đủ làm đội bóng Italia cân nhắc. Đây là con số "khủng" với một hậu vệ mới 21 tuổi và chưa có cơ hội chơi bóng đỉnh cao như ở Champions League.

Xong vụ Griezmann sang Barca

El Chiringuito và Mundo Deportivo đồng loạt khẳng định, luật sư của Antoine Griezmann sẽ có mặt tại trụ sở La Liga vào thứ 6 để đại diện Barcelona trả 120 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp với Atletico Madrid. Nếu không có gì thay đổi, Blaugrana có thể công bố "bom tấn" này trong 48 giờ tới.

Tiền đạo Hàn Quốc sang Pháp

Theo L’Équipe, tiền đạo nổi tiếng Hàn Quốc, Hwang Ui-Jo sẽ chia tay Gamba Osaka để chuyển sang Pháp thi đấu cho Bordeaux theo hợp đồng 4 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.