Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/6: Sao MU sốt sắng; Tottenham nhắm “Bale mới”

14/06/2018, 08:05
image

Sao MU sốt sắng; Tottenham nhắm “Bale mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/6.

ander-herrera

Chuyển nhượng sáng 14/6: Sao MU sốt sắng; Tottenham nhắm “Bale mới”

Verratti được chào bán

Đại diện của tiền vệ người Italy Mino Raiola đã liên hệ với MU và Real Madrid nhằm tìm cách chào bán Verratti cho một trong hai đội bóng này sau khi tân HLV PSG Thomas Tuchel yêu cầu Verratti phải... giảm cân. Verratti được coi là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Italy hiện tại và từng được liên hệ với MU, Real, Bayern Munich Juventus trước đó nhưng PSG luôn tuyên bố không có ý định bán cầu thủ này.

Juventus có tuyển thủ Nga sau World Cup

Juventus đạt thỏa thuận với CSKA Moscow về trường hợp của tiền vệ tài năng Aleksandr Golovin. Theo đó, tuyển thủ ĐT Nga này sẽ gia nhập Juventus sau World Cup 2018 với giá 20 triệu euro.

Tottenham nhắm “Bale mới”

Theo SkySport, Tottenham đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa với mức giá 15 triệu bảng. Sau mùa giải ấn tượng trong màu áo The Villa, tài năng trẻ 22 tuổi này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tuy vậy, con số mà Aston Villa mong muốn lên tới 40 triệu bảng.

Sao MU đòi gặp Mou hỏi rõ tương lai

Theo The Sun, tiền vệ Ander Herrera đang rất nóng lòng muốn gặp Mourinho để hỏi rõ tương lai của anh ở mùa giải tới. Hiện ngôi sao 28 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn 12 tháng hợp đồng và đang chờ đợi đề nghị từ Quỷ đỏ.

Sarri mang 3 tân binh đến Chelsea

Theo Rai, Maurizio Sarri đã đạt được mọi thỏa thuận với Chelsea và việc The Blues thông báo bổ nhiệm vị HLV này chỉ còn vấn đề thời gian. Nguồn tin này khẳng định, Maurizio Sarri sẽ nỗ lực đưa 3 cầu thủ Napoli đến Chelsea cùng ông là Elseid Hysaj, Raul Albiol và Dries Mertens.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.