Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 14/7: Sao tuyển Anh "kết" MU; Xong tương lai Coutinho

14/07/2019, 11:21

Sao tuyển Anh nóng lòng tới MU; Xong tương lai Coutinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/7.

img
Maguire muốn tới MU

Maguire gây sức ép để tới MU

Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Trong tháng trước, MU đã trả giá 70 triệu bảng hỏi mua trung vệ người Anh nhưng bị Leicester City từ chối. Trong nỗ lực mới nhất, MU sẵn sàng trả thêm 10 triệu bảng phụ phí để chốt thương vụ này trong bối cảnh chỉ còn 1 tháng nữa là mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên, Leicester City vẫn kiên quyết đòi đủ 90 triệu bảng. Sở dĩ The Foxes giữ giá cao bởi lẽ họ không muốn bán Maguire và cũng không thiếu tiền. Về phần mình, Harry Maguire đã yêu cầu Leicester City và HLV Brendan Rodgers tạo điều kiện cho anh chuyển đến Man Utd ở mùa hè này.

Nacho quyết bám trụ Bernabeu

Bất chấp những tin đồn sắp rời Bernabeu, hậu vệ Nacho Fernandez cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Hiện tại, Nacho còn giao kèo 1 năm với Los Blancos.

Bayern trả giá mua Odoi lần thứ tư

Daily Mail đưa tin, 45 triệu bảng sẽ là lời trả giá mới nhất mà Bayern Munich chuẩn bị gửi tới cho Chelsea để mua Callum Hudson-Odoi. 3 lần trước, mức giá cao nhất họ đề nghị chỉ là 36 triệu bảng.

Arsenal giành thủ môn trẻ với Real

Sau khi chia tay cả Petr Cech và David Ospina trong mùa Hè này, Arsenal hướng tới thủ môn Josep Martinez của Las Palmas. Tuy vậy, họ sẽ phải đua với Real Madrid và Real Betis để có cầu thủ 21 tuổi mà điều khoản giải phóng chỉ là 9 triệu bảng.

Thương vụ De Ligt sắp khép lại

Hôm qua, Ajax xác nhận Matthijs de Ligt không tham gia chuyến tập huấn tại Áo của CLB. Trong thông báo chính thức, đội bóng Hà Lan cũng nói rõ: “De Ligt không đi đến Áo cùng đội bóng vì chờ đợi một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra”. Với xác nhận của Ajax, vụ chuyển nhượng của De Ligt đang đi gần đến hồi kết. Trước đó, truyền thông Italia đồng loạt khẳng định Juventus đã đạt thỏa thuận với Ajax khi chốt giá mua trung vệ người Hà Lan là 82 triệu euro, trong đó có 70 triệu euro trả thẳng và 12 triệu euro trả theo thành tích.

Xong tương lai Coutinho

Kia Joorabchian, người đại diện của Philippe Coutinho khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Barcelona sau khi đã nói chuyện trực tiếp với chủ tịch Josep Maria Bartomeu. “Tôi đã được thông báo rằng Barcelona không có ý định bán Coutinho và họ chưa từng nói với bất cứ ai về vấn đề này. Những tin đồn kia đơn giản là không đúng sự thật. Tôi sẽ không để ai nói những điều không hay về Coutinho bởi vì trong 1 năm rưỡi vừa qua, chúng tôi chẳng nói bất cứ điều gì cả. Chúng tôi sẽ không để họ làm điều đó bởi phía Barcelona đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại”, Joorabchian thẳng thắn chia sẻ trên tờ Telegraph.

Sane không rời Man City

Theo thông tin mới nhất từ Mirror, sau khi trở lại tập luyện, Sane đã thông báo với Man City về việc anh không hề có ý định gia nhập Bayern. Nhà đương kim vô địch Premier League bởi vậy đang rất tự tin trong việc giữ chân tuyển thủ Đức. Họ đã điền tên Sane vào danh sách tham gia tour du đấu châu Á và tin anh sẽ từ chối khi chính thức nhận được đề nghị từ Hùm xám.

Con trai Zidane tới Bồ Đào Nha

Tiền vệ Enzo Zidane, con trai cả của HLV Zinedine Zidane đã trôi dạt sang Bồ Đào Nha khoác áo CLB Desportivo das Aves theo dạng tự do. Trước đó, Enzo đã thi đấu cho CLB Lausanne-Sport (Thụy Sỹ) nhưng không thành công. Ở mùa giải 2018/19, Desportivo das Aves chỉ xếp thứ 14 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (Premeira Liga).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.