Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 15/1: MU chưa chốt bom tấn; Real đóng băng chuyển nhượng

15/01/2020, 11:34

MU chưa thể chốt bom tấn; Real đóng băng chuyển nhượng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/1.

img
Bruno Fernandes

MU chưa thể chốt bom tấn

Bruno Fernandes mong mỏi sớm được ra mắt Manchester United nhưng thực tế Quỷ đỏ vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon. Cụ thể hơn, MU đề nghị trả trước Sporting 50 triệu bảng, còn 10 triệu bảng phụ phí khác sẽ được Quỷ đỏ thanh toán dần tùy thuộc vào thành tích của Bruno Fernandes tại Old Trafford. Sporting không đồng ý, thay vào đó muốn MU chồng đủ một lần 64 triệu bảng. Đôi bên sẽ tiếp tục ngồi lại trong tuần này để sớm tìm được tiếng nói chung.

Giroud đạt thỏa thuận gia nhập Inter

Olivier Giroud đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan và sẽ sang Italia kiểm tra y tế vào cuối tuần này. Giroud vẫn đang đạt phong độ cao ở tuyển Pháp và việc liên tục ngồi dự bị ở Chelsea khiến anh khá bức xúc. Trong đợt hội quân tháng 10 ở tuyển quốc gia, tiền đạo 33 tuổi đã trực tiếp chia sẻ rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại Stamford Bridge và sẵn sàng tìm kiếm cơ hội mới vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Juve nhắm người thừa Chelsea

Ít ngày trước, sếp lớn của Juventus khẳng định Lão bà không có ý định tham gia TTCN tháng 1 này. Tuy nhiên, vì chấn thương bất ngờ của Mattia De Sciglio nên Juventus phải cấp tốc đi tìm phương án dự phòng vị trí hậu vệ trái cho Alex Sandro và cái tên được nhắm đến là Emerson Palmieri - cầu thủ không được HLV Frank Lampard trọng dụng ở Chelsea.

Eriksen chưa rời Tottenham

Báo giới Anh và Italia từng nhiều lần khẳng định Eriksen đã gật đầu với Inter. Anh được cho là đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm đến 4 năm rưỡi (tùy thuộc vào việc Eriksen đến vào tháng 1 hay tháng 7) cùng mức lương sau thuế là 100 nghìn bảng/tuần, thuộc vào hàng top ở sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano thì Inter chỉ gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu euro đến cho Tottenham. “Gà trống” ngay lập tức gạt đi bởi con số này chỉ bằng đúng một nửa so với những gì họ đòi hỏi cho 6 tháng còn lại trong hợp đồng của Eriksen, tức 20 triệu euro.

Liverpool không quan tâm Grealish

Theo Liverpool Echo, CLB Liverpool không theo đuổi vụ chuyển nhượng Jack Grealish từ Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, dù anh đã gây ấn tượng ở mùa giải này. Việc giành được Takumi Minamino là đủ với HLV Jurgen Klopp.

Real đóng băng chuyển nhượng

Real Madrid vừa giành Siêu Cúp Tây Ban Nha với hình thức thi đấu mở rộng, và người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy, đội hình Kền kền đang sở hữu đủ mạnh để cạnh tranh cách danh hiệu. Khi được hỏi về khả năng mua mới trong tháng 1 này, Chủ tịch Perez thẳng thừng nói: “Chúng tôi có bổ sung trong mùa Đông này? Sẽ không có gì cả”. Zidane được cho đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ nhưng HLV người Pháp nhiều khả năng phải chờ đến mùa hè mới có thể triển khai kế hoạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.