Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/5: Man City “phá đám” MU; Real quyết lấy De Gea

16/05/2017, 07:09

Man City “phá đám” MU; Real quyết lấy De Gea; Costa làm đồng đội của Tevez...

de-gea1

Real vẫn kiên trì với mục tiêu De Gea

Chuyển nhượng sáng 16/5

Man City “phá đám” MU vụ James Rodriguez

Tờ Express cho hay, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez. HLV Pep Guardiola rất ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Colombia và cho rằng anh hoàn toàn có thể thành công ở Ngoại hạng Anh. Hôm qua, tờ Dailymail đã tuyên bố, James đạt được thỏa thuận sơ bộ với MU và sẽ sớm cập bến Old Trafford.

Real dọn đường đón De Gea

Real đang cố gắng thuyết phục Keylor Navas chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa này để dọn đường đón David De Gea từ M.U. Sau rất nhiều năm theo đuổi, Real đang rất tự tin có thể chiêu mộ De Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Costa làm đồng đội của Tevez

HLV của Shanghai Shenhua, Gus Poyet cho biết đội bóng này đang làm mọi khả năng để lôi kéo Diego Costa. Mồi nhử của Poyet là cho Costa cơ hội chơi bên cạnh Obafemi Martins, Fredy Guarin và Carlos Tevez. Trong khi Costa nhiều khả năng đến Trung Quốc thì John Terry một mực khước từ.

Inter trả lương khủng mời Pochettino

Theo Sky Italia, Inter Milan muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng mới của CLB. Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio đã bay đến London để đàm phán với Tottenham cũng như HLV người Argentina. Gã khổng lồ của Serie A sẵn sàng bỏ ra 4,2 triệu bảng mua lại hợp đồng của Pochettino đồng thời đề nghị mức lương lên đến 8,5 triệu bảng mỗi mùa cho HLV 45 tuổi này. Pochettino vừa ký hợp đồng 5 năm với Tottenham vào năm ngoái và hưởng lương cao nhất lịch sử CLB này - 5,5 triệu bảng 1 năm.

Arsenal rút ruột Juventus

Theo tờ Tuttosport của Ý, Arsenal sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá 34 triệu bảng để có được Alex Sandro từ Juventus. Lão bà đã phải trả 22 triệu bảng cho Porto vào năm 2015 chiêu mộ Alex Sandro. Anh đã có 48 lần ra sân ở Serie A, ghi được bốn bàn thắng và được so sánh với người đồng hương huyền thoại Roberto Carlos.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.