Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 16/5: Real sắp đón “hàng hot”; MU săn “đôi cánh”

16/05/2019, 10:56

Real sắp đón “hàng hot”; MU săn “đôi cánh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/5.

img
Luka Jovic

Real sắp đón “hàng hot”

Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic cho mùa giải tới. Đây sẽ là bước đệm quan trọng cho chiến dịch chiêu binh rầm rộ mà Kền kền trắng sẽ tiến hành trong mùa Hè này. Sau Jovic, các mục tiêu kế tiếp sẽ là Eden Hazard và Paul Pogba. Ngôi sao người Serbia đang nổi lên như một trong những tiền đạo sáng giá nhất châu Âu, khi đã ghi được tới 27 bàn cho Frankfurt trên mọi đấu trường mùa này.

Bayern bất ngờ liên hệ Leroy Sane

Daily Record cho biết Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán với Man City nhằm sở hữu Leroy Sane. Nhà vô địch Premier League muốn giữ Sane nhưng ngôi sao người Đức lại từ chối gia hạn HĐ. Anh hiện còn HĐ tới năm 2021 với sân Etihad.

De Ligt lại khiến Barca lo lắng

Với màn trình diễn cực kì ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam ở mùa giải năm nay, Matthijs de Ligt đã trở thành cái tên được săn đón bậc nhất châu Âu. Hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ trung vệ trẻ người Hà Lan nhưng có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ tiếp bước người đồng đội Frenkie de Jong gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, De Ligt đã phủ nhận việc anh đạt thỏa thuận với Barca. Trong những phát biểu mới nhất sau khi trở thành nhà vô địch Hà Lan với Ajax, ngôi sao 19 tuổi lại khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải đứng ngồi không yên khi tuyên bố chưa muốn nói về tương lai.

MU săn “đôi cánh” 50 triệu bảng

Theo SunSport, Man Utd đang dành sự quan tâm đặc biệt tới bộ đôi hậu vệ của Crystal Palace là Aaron Wan-Bissaka và Patrick van Aanholt. Ngay ở thời điểm này, Quỷ đỏ đã bước đầu liên hệ với The Eagles. Mức giá dự kiến của bộ đôi này là 50 triệu bảng.

Atletico nhắm Lacazette thay Griezmann

Theo Le10Sport, Atletico Madrid đã bước đầu đề nghị mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal. Đây là mục tiêu ưu tiên của HLV Diego Simeone sau khi Antoine Griezmann tuyên bố rời Wanda Metropolitano.

MU muốn có Lewandowski

Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker khẳng định Man Utd đã liên hệ với Robert Lewandowski cùng người đại diện để thảo luận về một vụ chuyển nhượng. Tiền đạo người Ba Lan vẫn ưu tiên ở lại Bayern Munich nhưng đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng (còn thời hạn 2 năm). Ngoài Quỷ đỏ, PSG cũng muốn có được sự phục vụ của chân sút 30 tuổi.

Palace hét giá Zaha

Theo Daily Mail, Wilfried Zaha đã thông báo với Crystal Palace rằng anh muốn ra đi để đến một CLB được dự Champions League. Đội bóng thủ đô London cũng đồng ý nhưng hét giá cựu cầu thủ Man Utd lên tới 80 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.