Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 16/6: Pogba nổi loạn; Ông lớn muốn giải cứu Bale

16/06/2019, 11:36

Pogba nổi loạn để ra đi; Ông lớn muốn giải cứu Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/6.

img
Bale đang được Bayern quan tâm

Pogba nổi loạn để ra đi

Do không muốn tiếp tục khoác áo Man Utd, Pogba đã tìm cách liên hệ với nhiều đội bóng. Nhưng tính đến thời điểm này, tương lai của anh chưa được xác định rõ ràng. Vì vậy, theo nhiều tờ báo Anh, tiền vệ người Pháp đang cân nhắc nổi loạn bằng việc từ chối đi du đấu và gửi yêu sách muốn ra đi với Man Utd.

Ông lớn muốn giải cứu Bale

Theo SunSport, sau khi trả James Rodriguez, Bayern Munich đã đặt vấn đề mượn Gareth Bale ở mùa giải 2019-20. Đội bóng Đức sẵn sàng trả mức lương khủng của ngôi sao xứ Wales (350 nghìn bảng/tuần sau thuế) để thuyết phục Kền kền. Bale đang cân nhắc bởi anh không muốn tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Benfica săn sao U20

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Andrea Pinamonti trong màu áo U20 Italia tại U20 World Cup, BLĐ Benfica sẵn sàng chi 15 triệu euro cho cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan. Chân sút 20 tuổi đã có 4 bàn thắng, giúp U20 Italia lọt vào tới bán kết U20 World Cup.

De Ligt chưa đàm phán với CLB nào

Ông Keje Molenaar, cha của bạn gái trung vệ De Ligt cho biết, thủ quân của Ajax đang trong kỳ nghỉ Hè ở rất xa và sẽ không có bất cứ cuộc đàm phán chuyển nhượng nào xảy ra ở thời điểm hiện tại. "De Ligt đang trong kỳ nghỉ và sẽ không có chuyện gì xảy ra. Cậu ấy đang ở rất xa", ông Molenaar chia sẻ.

Liverpool tìm người dự phòng cho Alisson

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên, thủ thành Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ rời Anfield trong hè này. Theo Mirror, Liverpool đã nhắm phương án thay thế là thủ thành Alex McCarthy của Southampton.

Arsenal gặp khó vụ Neres

CLB Arsenal có lẽ sẽ phải rút lui khỏi thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh David Neres, khi đội chủ quản Ajax yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 80 đến 90 triệu euro cho ngôi sao người Brazil. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi đã chơi bùng nổ trong màu áo Ajax với 12 bàn thắng, 15 đường kiến tạo sau 50 trận ra sân.

Tottenham chi đậm mua Lo Celso

Sau khi kí hợp đồng với Real Betis, Giovani Lo Celso có mức phí giải phóng lên tới 88 triệu bảng. Tuy vậy, Betis cho biết họ sẵn sàng để tiền vệ người Italia ra đi với mức giá 70 triệu bảng. Theo SkySport, Tottenham đã sẵn sàng chi số tiền này nếu không thể giữ chân Eriksen.

Sao Real khoác áo kình địch

Theo đài truyền hình COPE (Tây Ban Nha), tiền vệ Marcos Llorente nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong vài ngày tới để chuyển sang khoác áo đại kình địch Atletico Madrid. Hai sếp lớn Gil Marin và Jose Angel Sanchez đã đạt thỏa thuận 10 ngày trước. Atletico sẽ trả khoản tiền 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ thủ 24 tuổi, đồng thời ký hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.