Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 17/6: MU "bó chân" Pogba; Salah từ chối 2 đại gia

17/06/2019, 11:25

MU "bó chân" Pogba; Salah từ chối 2 đại gia là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/6.

img
Paul Pogba

MU "bó chân" Pogba

Do muốn rời Old Trafford trong hè này nên Paul Pogba đã tính tới chuyện "nổi loạn", từ chối đi du đấu cùng Man Utd. Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Phó Chủ tịch Man Utd, ông Ed Woodward vẫn giữ nguyên quan điểm không bán ngôi sao người Pháp với bất cứ mức giá nào. Pogba hiện vẫn còn hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với Old Trafford.

Atletico sẵn sàng chi đậm để có Felix

Theo SPORT, Atletico Madrid sẽ sử dụng số tiền 105 triệu bảng khi bán Antoine Griezmann để hỏi mua ngôi sao trẻ Joao Felix của Benfica. Cầu thủ 19 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm của Man City.

Ndombele tỏ tình với Tottenham

Chia sẻ trên Telefoot, tiền vệ Tanguy Ndomble đã hết lời lên tiếng khen ngợi Tottenham. Anh khẳng định đây là CLB lớn mà nhiều cầu thủ đều muốn khoác áo. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng tiền vệ của Lyon muốn tới London thi đấu.

Napoli mua đứt Ospina

Ấn tượng với màn trình diễn của David Ospina, Napoli đã quyết định sẽ mua đứt thủ thành này từ Arsenal với mức giá 3,5 triệu bảng. Thông tin chính thức có thể sẽ được đội bóng Italia công bố trong ít ngày tới.

Salah từ chối 2 lời đề nghị khủng

Theo Mirror, Real Madrid và Juventus đều đã gửi lời đề nghị 150 triệu bảng cho Mohamed Salah của Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập đã từ chối. Dù vậy, cựu sao Chelsea và Roma sẽ cân nhắc rời Anfield vào mùa Hè tới.

Arsenal đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên

Theo tờ L'Equipes (Pháp), Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ William Saliba của St Etienne với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trước khi đồng ý cập bến Emirates, trung vệ 18 tuổi này đã được nhiều đội bóng lớn chú ý, trong đó có Man Utd và Man City. Hiện tại, Arsenal đang đàm phán các điều khoản cuối cùng để sớm hoàn tất thủ tục đón Saliba. Tuy vậy, theo L'Equipes, sau khi sở hữu Saliba, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ để trung vệ này tiếp tục khoác áo St Etienne theo bản hợp đồng cho mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.