Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 17/7: Real chốt giá bán Bale; Barca “hút máu” Arsenal

17/07/2019, 11:03

Real chốt giá bán Bale; Barca “hút máu” Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/7.

img
Real chốt giá bán Bale

Real chốt giá bán Bale

Theo thông tin từ ESPN, ban lãnh đạo Real sẵn sàng bán Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 72 triệu bảng. Gareth Bale vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2022, nhưng cầu thủ xứ Wales không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải mới. Do đó, cựu cầu thủ Tottenham được “Kền kền trắng” rao bán ở phiên chợ Hè 2019.

Milan quan tâm tới Modric

AC Milan vẫn đang cố gắng cải tổ lực lượng và Luka Modric là 1 trong những mục tiêu lớn của họ. Theo Gianluca Di Marzio, Rossoneri sẵn sàng chi tiền mua ngôi sao người Croatia nếu Real đồng ý bán.

Trippier tới Atletico

Theo Telegraph, hậu vệ 28 tuổi người Anh Kieran Trippier đã bay sang Tây Ban Nha và có thể tiến hành kiểm tra y tế với Atletico Madrid trong hôm nay. Hiện tại vẫn chưa rõ Atletico phải trả bao nhiêu tiền trong thương vụ này. Theo nguồn tin của Sky Sports, á quân La Liga muốn đưa tiền đạo Angel Correa vào thỏa thuận với Tottenham nhằm giảm chi phí. Tuy vậy, phía Tottenham vẫn chưa có phản hồi nào về đề nghị này.

Udinese có sao trẻ Real

Udinese vừa trả Real 1,5 triệu euro để đổi lấy 50% quyền sở hữu tiền đạo Cristo Gonzalez. Trước khi đầu quân cho Udinese, tiền đạo 21 tuổi này là mục tiêu theo đuổi của cả Leganes, Granada, Espanyol, Valladolid và Levante.

Roma sắp có Mancini

Hậu vệ Gianluca Mancini sắp rời Atalanta để chuyển sang khoác áo AS Roma với giá 24 triệu euro. Nếu ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thủ đô Italia thì anh sẽ hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa.

Barca nhắm hậu vệ Arsenal

BLĐ Barca đang tìm mua một trung vệ để thay thế cho Samuel Umtiti và họ đã hướng sự chú ý tới chốt chặn Laurent Koscielny của Arsenal. Koscielny cũng đang muốn rời Arsenal, anh không tham dự tour du đấu của Pháo thủ trên đất Mỹ để khởi động cho mùa giải mới.

Man City loại Mangala

Theo Telegraph, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng để hậu vệ Eliaquim Mangala ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này theo dạng tự do. Vào năm 2014, đội chủ sân Etihad đã phải chi 42 triệu bảng để mua cầu thủ này từ Porto.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.