Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/3: Real vỡ mộng; Man City nhắm "con mồi" của Barca

18/03/2018, 07:30

Real vỡ mộng; Man City nhắm con mồi của Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/3.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 18/3: Real vỡ mộng; Man City nhắm "con mồi" của Barca

Real vỡ mộng

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Neymar đã hứa với Barcelona sẽ không gia nhập đại kình địch của CLB, Real Madrid. Tờ báo này cũng cho hay, Neymar chưa có ý định rời khỏi PSG trong mùa Hè tới.

Đội hạng Nhất tranh tiền đạo với Arsenal

Theo tờ The Sun, CLB ở giải hạng Nhất của Anh là Wolverhampton đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Andre Silva (AC Milan) với Arsenal. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới ghi 1 bàn ở Serie A cho AC Milan, tuy nhiên anh vẫn lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Hè năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi này đã gia nhập AC Milan với giá 34 triệu bảng.

Man City cũng kết Griezmann

Theo tờ Dario Gol, HLV Pep Guardiola rất muốn chiêu mộ tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid để làm đa dạng hàng công. Phí giải phóng hợp đồng của chân sút 26 tuổi chỉ là 86 triệu bảng. Cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

HLV PSG tuyên bố chắc nịch tương lai Neymar

“Tôi nghĩ là mình đã trả lời câu hỏi về tin đồn của Neymar tới 30 lần trong các cuộc họp báo rồi. PSG có kế hoạch lớn và Neymar là hạt nhân trong đó. Real Madrid theo đuổi Neymar ư? Tôi không biết. Đi mà hỏi Florentino Perez (chủ tịch Real Madrid) ấy”, HLV Unai Emery phát biểu.

Chelsea quay lại mua trung vệ của Napoli

Theo nguồn tin từ Italia, Chelsea đã quay lại thương vụ Kalidou Koulibaly. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, HLV Conte đều bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Senegal nhưng không đáp ứng được yêu cầu về phí chuyển nhượng của Napoli.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.