Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 18/6: Xong tương lai “tiểu Ronaldo”; Ngã ngửa với Barca

18/06/2019, 12:02

Xong tương lai “tiểu Ronaldo”; Ngã ngửa vì Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/6.

img
Joao Felix

Coutinho không tới MU

Nhiều nguồn tin cho rằng Coutinho muốn trở lại Premier League và Man Utd là một trong những điểm đến lý tưởng bởi Quỷ đỏ đang cần tăng cường sức mạnh để trở lại sân chơi Champions League. Tuy nhiên, theo Sky Sports, cầu thủ 27 tuổi sẽ không gia nhập Old Trafford vì sự tôn trọng với Liverpool. Coutinho đã có 5 năm ở Liverpool (2013 - 2018) và đó cũng là quãng thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay.

Atletico gây động đất

Theo thông tin mới được Marca đăng tải, Atletico Madrid mới là CLB sắp sở hữu chân sút 19 tuổi Joao Felix. Cụ thể, nguồn tin trên cho biết Atletico Madrid đã đồng ý chi mức giá 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Joao Felix và Benfica. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được Rojiblancos công bố trong ngày hôm nay. Với mức giá 120 triệu euro, Joao Felix sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid. Kỉ lục này trước đó thuộc về Thomas Lemar, người cập bến Wanda Metropolitano từ Monaco hồi mùa hè 2018 với mức giá 60 triệu euro.

Chelsea dập tắt hy vọng của Barca

Ban lãnh đạo Barca đang liên hệ để có chữ ký của Willian bên phía Chelsea ở mùa Hè 2019. Theo Daily Mail, Barca sẵn sàng chi 35 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ Chelsea, nhưng đội bóng này đã bị từ chối. Hiện tại, hợp đồng của Willian với The Blues chỉ còn thời hạn tới mùa Hè 2020.

Lyon hét giá Ndombele

Sky Sports News đưa tin, Tottenham đang thuyết phục Lyon bán Tanguy Ndombele ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng Spurs đang bị hét giá thương vụ này lên tới 63 triệu bảng.

Barca khiến fan ngã ngửa

Gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức có cuộc đàm phán đầu tiên với Neymar để đưa anh trở lại Nou Camp, theo Globoesporte. PSG cũng không quá mặn mà giữ chân ngôi sao Brazil khi anh liên tục dính chấn thương và vô kỷ luật.

Sao Real đồng ý tới Napoli

Tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Napoli, theo Gianluca Di Marzio. Hiện ngôi sao người Colombia đã hết hạn hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich nhưng không được gã khổng lồ nước Đức mua đứt, trong khi đó HLV Zidane cũng không thích cầu thủ này trở lại Bernabeu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.