Bóng đá

Chuyển nhượng hôm nay 19/7: MU sắp có bom tấn; Barca tung chiêu vụ Neymar

19/07/2019, 09:19

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/7: MU sắp có bom tấn; Barca tung chiêu vụ Neymar.

img
Bruno Fermandez sắp tới MU?

Atletico có tân binh thứ 9

Atletico Madrid đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Mario Hermoso. Đây là tân binh thứ 9 cập bến Wanda Metropolitano trong hè này. Thông tin trên đã được Atletico Madrid xác nhận trên trang chủ và mạng xã hội Twitter. Theo đó, hậu vệ Mario Hermoso đã hoàn tất thủ tục cập bến Wanda Metropolitano với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí không được Atletico Madrid tiết lộ nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng thủ đô Madrid đã phải trả cho Espanyol số tiền là 29 triệu euro.

Tottenham sắp có thêm bom tấn

Sau tân binh đắt giá Tanguy Ndombele, Tottenham chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB lần thứ hai trong mùa hè này để mua Giovani Lo Celso với giá 70 triệu bảng. Mùa trước, Lo Celso là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất La Liga khi ghi được 16 bàn, kiến tạo 6 bàn sau 46 trận đấu cho Real Betis.

Trippier đến Atletico vì Simeone

Kieran Trippier thừa nhận anh đã quyết định chuyển đến Atletico Madrid vì cơ hội làm việc cùng HLV Diego Simeone. Ngoài ra, hậu vệ 28 tuổi này cũng muốn gia đình tận hưởng cuộc sống tại Madrid.

Arsenal có tuyển thủ U20 Pháp

Vượt qua đại kình địch Tottenham, Arsenal cuối cùng cũng có được sự bổ sung ở vị trí trung vệ với cầu thủ 18 tuổi William Saliba từ Saint-Etienne. Tuyển thủ U20 Pháp này là tân binh thứ 2 của Pháo thủ trong mùa Hè, sau tiền đạo Gabriel Martinelli từ Ituano. Như vậy, cho đến thời điểm này, Arsenal đã tiêu 33 triệu bảng trong quỹ chuyển nhượng chỉ vỏn vẹn 45 triệu của mình.

MU sắp có bom tấn

Vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon sang Man United có thể hoàn thành trong vài giờ tới sau khi người đại diện của cầu thủ này đã tới nước Anh đã chốt các điều khoản cuối cùng.

Barca tung chiêu vụ Neymar

Theo Sky Sports, Barca đang cố gắng giảm bớt số tiền chuyển nhượng Neymar bằng cách đưa thêm 2 ngôi sao vào đàm phán với Paris SG. Đội bóng xứ Catalan thậm chí đã đưa một danh sách các cầu thủ, bao gồm Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Malcom và Samuel Umtiti cho Paris SG lựa chọn. Tùy theo việc Paris SG chọn 2 cầu thủ nào trong danh sách trên, Barca sẽ trả thêm tối đa 90 triệu bảng để đổi lại quyền sở hữu Neymar.

MU nhắm sao Roma

Man United đang nhăm nhe cướp tiền vệ Nicolo Zaniolo của Roma, cầu thủ cũng đang được Tottenham theo dõi sát sao. MU đang thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa sau sự ra đi của Ander Herrera và Marouane Fellaini.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.