Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/12: Real tăng tốc “cướp” Hazard; PSG lại lách luật

20/12/2017, 07:30

Real tăng tốc “cướp” Hazard; PSG lại lách luật; Aguero sẽ rời Man City là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/12.

Hazard

Chuyển nhượng sang 20/12: Real tăng tốc “cướp” Hazard; PSG lại lách luật

Hazard đến Real sau World Cup

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid đang có những cuộc đàm phán tích cực với tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Tờ Diario Gol tuyên bố thương vụ này có thể được kích hoạt sau World Cup 2018 trong bối cảnh Kền kền trắng sẽ đại tu đội hình.

Suarez kêu gọi Griezmann và Coutinho đến Barca

Trong buổi phỏng vấn gần đây, tiền đạo Luis Suarez công khai kêu gọi Philippe Coutinho và Antoine Griezmann gia nhập Barca, bất chấp vị trí của anh có thể bị đe dọa. Cầu thủ người Uruguay tin rằng hai ngôi sao trên sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của anh trong tương lai.

MU tranh Dybala với Real

Theo tờ Diario Gol, Man United đang chuẩn bị đại chiến với Real Madrid để có được chữ ký của Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 13 bàn sau 24 lần ra sân trong màu áo Juventus mùa này. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid được cho đã bắt đầu đàm phán với Dybala.

Aguero sẽ rời Man City

Trong trận thắng 4-1 trước Tottenham cuối tuần qua, tiền đạo Sergio Aguero bị thay ra ở phút thứ 58. Ngay lập tức, cầu thủ người Argentina đã thể hiện thái độ tức giận khi ném đôi găng tay xuống đất. Theo nhà báo Jose Alvarez Haya, Aguero sẽ sớm rời Man City trong tương lai và điểm đến của anh có thể là Real Madrid.

PSG lại lách luật

Wendel là mục tiêu hàng đầu của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Tuy nhiên, vì lo ngại đội khác nẫng tay trên, gã trọc phú này dự tính xúc tiến chuyển nhượng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 10 triệu euro. Khả năng PSG sẽ sử dụng một quỹ đầu tư để thanh toán tiền chuyển nhượng nhằm lách luật công bằng tài chính do đã chi tiêu quá nhiều ở mùa hè 2017.

Barca bị dọa kiện

Phát ngôn viên của Atletico cho biết đội bóng này sẵn sàng đâm đơn kiện lên FIFA về việc Barcelona liên hệ trái phép với Griezmann. Theo quy định, cầu thủ không được "đi đêm" với các CLB khác khi còn hợp đồng trên 6 tháng với đội bóng chủ quản. Hợp đồng giữa Griezmann và Atletico còn hiệu lực tới tận năm 2022 với điều khoản giải phóng 100 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.