Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/7: Real chốt xong bom tấn; Lộ bến đỗ của Pogba

20/07/2018, 09:44
image

Real chốt xong bom tấn; Pogba tiến gần Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/7.

hazard

Chuyển nhượng sáng 20/7: Real chốt xong bom tấn; Lộ bến đỗ của Pogba

Ông trùm xuất trận

Ông chủ Roman Abramovich đã bay tới thành phố Milano để giúp Chelsea nhanh chóng hoàn tất hợp đồng chiêu mộ bộ đôi của Juventus là Gonzalo Higuain và Daniele Rugani.

Lý do thực sự khiến Ronaldo đến Juve

Chủ tịch La Liga Javier Tebas nhấn mạnh thuế thu nhập cá nhân là vấn đề khiến Ronaldo dứt áo ra đi. Cụ thể, chính phủ Tây Ban Nha áp thuế đến 50% với các cá nhân có thu nhập cao. Ví dụ Ronaldo kiếm được 100 triệu euro, anh sẽ phải nộp 50 triệu cho cơ quan thuế. Con số này ở Italia chỉ là 20%.

Real chốt xong bom tấn

Thông tin mới nhất từ Le10sport, Real và Chelsea đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Hazard. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bỉ với giá 170 triệu Bảng (khoảng 190 triệu Euro). Nếu thông tin Le10sport đưa là sự thật, Hazard là hợp đồng có giá trị chuyển nhượng cao nhất Hè 2018 tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar - cầu thủ gia nhập PSG ở Hè 2017 với phí 222 triệu Euro.

Liverpool chính thức lập kỷ lục

Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Alisson Becker từ AS Roma theo bản hợp đồng có giá trị kỷ lục cho một thủ môn. Cụ thể, Liverpool đã trả cho Roma 62,5 triệu euro (56 triệu bảng) tiền mặt. Cộng với 10 triệu euro phụ phí, tổng chi phí cho thương vụ này có thể tăng lên tới 72,5 triệu euro (65 triệu bảng).

Pogba tiến gần Barca

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Paul Pogba đang tiến gần thêm một bước với Barca. Tân giám đốc Ramon Planes của Barca được cho là chìa khóa của thương vụ này. Planes chơi rất thân với người đại diện Mino Raiola của Pogba. Trong thời gian Raiola tới Camp Nou, chính Planes là người điều hành các cuộc đàm phán mua Pogba.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.