Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 21/12: MU được tiến cử 2 cái tên; Xhaka rời Arsenal

21/12/2019, 10:26

MU được tiến cử 2 cái tên; Sao đầu tiên rời Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/12.

img
Granit Xhaka

Ngôi sao đầu tiên rời Arsenal

Theo Bild (Đức) và Telegraph (Anh) thì Xhaka đã sẵn sàng chia tay Arsenal để trở lại Bundesliga, giải đấu mà anh từng làm nên tên tuổi trong màu áo M’gladbach trước khi chuyển sang xứ sở sương mù. Bến đỗ tiềm năng của tiền vệ người Thụy Sĩ là Hertha Berlin, CLB hiện được dẫn dắt bởi huyền thoại Jurgen Klinsmann. Telegraph đưa tin, nếu Xhaka không nằm trong kế hoạch của Arteta, Arsenal sẽ để ngôi sao 27 tuổi rời CLB theo dạng cho mượn hoặc bán đứt tùy thuộc vào đối tác của họ. Tờ Bild thậm chí còn đi xa hơn khi khẳng định cầu thủ người Thụy Sĩ đã nói với các đồng đội ở sân Emirates về việc anh sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

PSG muốn đổi người Juventus

Daily Mail cho biết PSG đang đàm phán đổi Leandro Paredes lấy Emre Can với Juventus. Tiền vệ người Đức đã không có chỗ đứng ở Turin kể từ khi Maurizio Sarri thay thế Max Allegri.

Bayern nhắm người dự phòng vụ Sane

Với việc tương lai của Leroy Sane vẫn đang lơ lửng, CLB Bayern Munich đã tính đến khả năng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Shakhtar Donetsk, Tete. Cầu thủ 19 tuổi gây ấn tượng ở Champions League, được ví như Douglas Costa và có giá khoảng 50 triệu euro, theo SportBild.

Tottenham gọi lại Clarke

Theo Sky Sports, Spurs muốn gọi lại Jack Clarke từ Leeds. HLV Mourinho muốn đánh giá lại Jack Clarke trước khi đưa ra quyết định có đem cho mượn trong phần còn lại của mùa giải hay không.

Ljungberg rời Arsenal

Một vài nguồn tin cho hay, HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg sẽ rời Arsenal để chuyển về quê nhà Thụy Điển dẫn dắt Malmo Thụy Điển. Trước đó 1 tuần, Malmo đã sa thải HLV Uwe Roesler.

Người cũ tiến cử 2 ngôi sao cho MU

Cựu cầu thủ MU là Kleberson cho rằng Jadon Sancho (Dortmund) và Saul Niguez (Atletico Madrid) là 2 cầu thủ chất lượng, phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ. Vì thế, đội bóng cũ nên nhanh tay chiêu mộ bộ đôi này.

Valencia hỏi mua người thừa của Atletico

Valencia đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng cho Caio Henrique của Atletico Madrid. Hiện cầu thủ 22 tuổi người Brazil đang thi đấu cho Fluminense theo dạng cho mượn từ Atletico.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.