Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 21/6: MU gây sốc; Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục

21/06/2019, 11:57

MU gây sốc với sao Arsenal; Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/6.

img
Pierre Emerick Aubameyang

Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục

Mùa Hè này, The Kop quyết tâm rút ruột gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha bằng việc lôi kéo Ousmane Dembele về sân Anfield. Báo chí Anh dự đoán, giá chuyển nhượng của Dembele sẽ không dưới 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, kỷ lục chuyển nhượng của Liverpool sẽ được thiết lập.

Chelsea quyết giữ Jorginho

Trước những thông tin cho rằng tiền vệ Jorginho muốn theo chân ông thầy Maurizio Sarri tới Juventus, Chelsea thể hiện quyết tâm giữ chân tuyển thủ Italia ở lại sân Stamford Bridge. Mùa giải trước, Jorginho chuyển từ Napoli tới Chelsea với mức phí 57,4 triệu bảng và đóng góp công lớn giúp The Blues giành chức vô địch Europa League cũng như cán đích ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh.

Man City sắp có Maguire

Theo Mirror, cuộc đua giành Harry Maguire của 2 đại gia thành Manchester đã sắp đến hồi kết bởi trung vệ người Anh muốn tới Man City thi đấu cho Pep Guardiola. Trước đó, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

MU bất ngờ nhắm sao Arsenal

Trong nỗ lực làm mới hàng công của mình, Man United đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị lên tới 70 triệu bảng cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Cầu thủ người Gabon vừa có mùa giải thăng hoa với danh hiệu vua phá lưới Premier League.

Juventus từ chối đổi người với Man City

Juventus không muốn nhận về hậu vệ cánh Danilo như một phần trong bản hợp đồng bán Joao Cancelo cho Man City mùa Hè này. Man City không muốn chi ra 60 triệu euro cho hậu vệ người Bồ Đào Nha và muốn các thêm Danilo để giảm chi phí.

Zidane thúc Real sớm chốt sổ

Chia sẻ trước báo giới, HLV Zinedine Zidane khẳng định muốn Real Madrid sớm hoàn tất các thương vụ để có lực lượng đầy đủ trong tour du đấu hè 2019. Hiện tại, Kền kền vẫn muốn mua thêm 1 tiền vệ đẳng cấp.

Bissaka gật đầu tới MU

Hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United. Theo đó anh sẽ nhận mức lương 80.000 bảng mỗi tuần, tăng đáng kể so với mức lương 25.000 bảng mà anh đang nhận tại Palace.

Barca phải đền bù cho Rabiot

Tờ AS cho biết, theo thỏa thuận miệng giữa Rabiot và Barcelona, đội bóng xứ Catalan phải đền bù 1 khoản tiền cho tiền vệ người Pháp nếu không chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.