Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/7: 90% Neymar sẽ ra đi; Mourinho quyết mua thêm người

23/07/2017, 07:08

90% Neymar sẽ ra đi; Mourinho quyết mua thêm người; Sanchez không tới PSG là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/7.

HLV-Mourinho

HLV Jose Mourinho

Chuyển nhượng sáng 23/7

90% Neymar sẽ ra đi

Nguồn tin của Sky Sports News khẳng định Neymar 90% sẽ rời Barca trong mùa Hè này. Ngôi sao người Brazil đã quyết định ra đi do không muốn làm “cái bóng của Messi” ở Camp Nou. PSG là đội bóng duy nhất vào lúc này có thể trả 222 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Neymar. Theo cuộc khảo sát trên tờ SPORT (Tây Ban Nha), phần lớn các CĐV Barca nghĩ rằng Neymar nên ra đi.

Man City sắp có hậu vệ 52 triệu bảng

Theo tờ Guardian (Anh), hậu vệ trái Benjamin Mendy của AS Monaco sắp gia nhập Man City với mức phí 52 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp sẽ kiểm tra y tế vào tuần này trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng. Pep Guardiola đã đưa Mendy vào tầm ngắm sau khi Gael Clichy ra đi, tuy nhiên AS Monaco đã từ chối 3 lời đề nghị của Man City dành cho cầu thủ này.

Mascherano sang Mỹ chơi bóng

Tiền vệ Javier Mascherano tiết lộ, anh đang cân nhắc việc sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chơi bóng sau khi chia tay Barcelona. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Argentina và “Blaugrana” còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Không có chuyện Sanchez tới PSG

Họp báo sau trận thua Chelsea 0-3, HLV Arsene Wenger đã cười ngặt khi được các nhà báo hỏi về việc Alexis Sanchez sẽ gia nhập PSG. Ông khẳng định đây chỉ là sự tưởng tượng của truyền thông. Hiện hợp đồng của Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn 1 năm.

Barca nhắm người thay Neymar

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẽ chiêu mộ tiền đạo trẻ Paulo Dybala của Juventus, nếu Neymar đầu quân cho PSG. Tuy nhiên, khoản tiền mà gã khổng lồ xứ Catalan phải bỏ ra là không hề nhỏ, ước tính lên đến 120 triệu euro.

Đội bóng Đức muốn mua đứt Martial

Tờ Kicker (Đức) cho biết Wolfsburg muốn mua đứt tiền đạo Anthony Martial của M.U thay vì chỉ ký hợp đồng mượn. Tuy nhiên, khả năng để đại diện Bundesliga đạt được mục đích là không cao, bởi Martial vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho mùa 2017/18.

Mourinho quyết mua thêm người

Tờ Express (Anh) cho biết Jose Mourinho đang không hài lòng với việc mặc dù đã yêu cầu CEO Ed Woodward đưa về cho mình 4 tân binh, nhưng đến lúc này Woodward mới cho Mourinho hai tân binh là Romelu Lukaku và Victor Lindelof với tổng giá chuyển nhượng 100 triệu bảng. Mourinho dự kiến sẽ có cuộc gặp với Woodward để bàn về kế hoạch mua sắm của MU cho tới hết kỳ chuyển nhượng. “Người đặc biệt” đang cùng các cầu thủ MU du đấu tại Mỹ và ông đang cân nhắc làm thế nào để các tân binh tiếp theo hòa nhập với đội bóng khi mà gần như chắc chắn họ không góp mặt trong chuyến đi Mỹ hiện tại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.